Tâm sự - chia sẻ 2011-08-29 02:36:07

[RIS] Người nở nang, em liên tục bị sàm sỡ


Em không cố tình lẳng lơ nhưng không hiểu sao rất hay bị cánh đàn ông sàm sỡ. Bạn em nói vì trông người em nở nang quá.





Chào các anh chị. Em là Phương, 18 tuổi, quê ở Nam Định. Em cũng đã tốt nghiệp cấp ba và đang phụ anh chị họ bán hàng ở Hà Nội. Em thấy mình không xinh lắm, người hơi mập, chỉ được cái trắng trẻo thôi. Thế nhưng hồi ở quê, cũng có nhiều anh thích em. Các anh ấy hay trêu đùa, tán tỉnh, có anh nói yêu em. Nhưng em chưa yêu ai cả.

Khi em lên trên này bán bia hơi trong quán anh chị, cũng nhiều anh đến quán thích em, nhưng họ không lịch sự bằng. Lúc em bưng bê, các anh ấy hay kéo tay, kéo áo, bẹo má em, làm em rất ngượng. Em có phàn nàn với anh chị thì anh chị bảo làm hoa cho người ta hái, làm gái cho người ta trêu, họ cũng chỉ trêu tí cho vui chứ có làm sao đâu. Trong số những anh hay trêu em có nhiều người là khách quen hoặc bạn bè của anh chị nên anh chị đã nói thế, em cũng không dám ra vẻ khó chịu lắm, vì anh chị là người đã giúp đỡ cho gia đình em rất nhiều.



Nhưng em thấy càng ngày, các khách hàng càng hay sàm sỡ với em, hành vi còn nặng hơn chứ không chỉ có nắm tay hay bẹo má. Có lần em bật khóc, nhưng bị ông khách mắng xối xả là mày hâm à, mày bưng bê không cẩn thận đụng cả vào người tao chứ ai thèm làm gì mày, làm em vừa tức vừa thấy xấu hổ, nhục nhã. Vợ của anh họ em có ở đó nhưng làm lơ như không biết.

Em rất muốn bỏ việc, nhưng không dám làm vì không biết nếu bỏ thì sẽ làm gì. Mà nếu em bỏ, em sẽ bị cả nhà, cả họ mắng vì lười biếng, vô ơn. Em cũng không quen biết ai ở đây nữa cả. Vừa rồi được về quê hai ngày, em có tâm sự với con bé bạn em, nó bảo tại em hiền quá, và cũng tại trông người em nở nang ngon mắt quá nên bọn đàn ông mới táy máy. Thực ra nói về ngon mắt thì em đâu có so với các bạn, các chị thành phố được, vì em trông vừa béo vừa quê. Thế thì tại sao em lại bị đối xử như vậy?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)