Ôtô - xe máy 2011-08-21 12:18:06

[RIS] Lamborghini Murcielago LP 670-4 SV màu nâu mờ độc nhất








Màu nâu mờ độc đáo đã giúp Lamborghini Murcielago LP 670-4 SV nổi bật trong sự kiện Concorso Italiano diễn ra tại Monterey, bang California, Mỹ.

Trong sự kiện Concorso Italiano vốn chỉ tập trung vào dòng xe Ý, có thể bắt gặp hàng trăm chiếc xe Lamborghini với đủ màu sắc và tuổi đời. Do đó, nhiều người cứ ngỡ những chiếc Lamborghini màu sắc rực rỡ sẽ là gương mặt nổi bật trong đám đông. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn ngược lại khi chiếc xe hút mắt nhất trong sự kiện Concorso Italiano thuộc tuần lễ xế cổ Monterey (California, Mỹ) lại là Lamborghini Murcielago LP 670-4 SV màu nâu mờ.


Trong mắt một số người, màu nâu vốn bị coi là tẻ nhạt không phù hợp với một chiếc siêu xe thể thao như Lamborghini Murcielago LP 670-4 SV. Song, nếu có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt, chắc chắn họ sẽ suy nghĩ lại.



Ban đầu, chiếc xe được sơn màu trắng ngọc trai. Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc xe, đại lý Cats Exotics chuyên mua bán xế thể thao cao cấp, lại muốn biến Lamborghini Murcielago LP 670-4 SV thành "cặp bài trùng" với Diablo 6.0 SE cũng sơn màu nâu. Đó là lý do vì sao chiếc Lamborghini Murcielago LP 670-4 SV khoác trên mình "bộ cánh" màu nâu mờ độc đáo. Chưa hết, chiếc siêu xe Ý còn được trang bị bộ lazăng màu vàng sao cho tương xứng với logo SV trên cánh cửa.



"Trái tim" của Lamborghini Murcielago LP 670-4 SV là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 670 bhp và mô men xoắn cực đại 660 Nm. Đồng hành cùng động cơ là hộp số sàn 6 cấp. Nhờ đó, thành viên nhà Lamborghini có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa khoảng 342 km/h.

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)