Chuyện shock 2011-08-27 00:13:17

[RIS] Hot Những tập tục kinh dị trên thế giới


[indent] 1. Tập tục cho người chết ăn

Tập tục kỳ dị này diễn ra trong thời cổ đại. Những người dân ở đây thường ăn trên mộ của những người họ yêu thương. Họ không chỉ ăn mà còn cho cả người chết nằm dưới mộ ăn. Điều ngạc nhiên nhất là nhiều ngôi mộ được khám phá cùng với những ống hút để cho người chết ăn từ bên ngoài vào. Những ngôi mộ như vậy cũng được tìm thấy trong khu vực các ngôi mộ của người Roma ở Anh. Những thức ăn họ cho người chết ăn chủ yếu như mật ong, rượu, và chúng được đổ vào trong mộ qua ống hút.



2. Tập tục mài răng

Đây lại là một tập tục quái dị khác trong thời cổ đại vì mục đích tôn giáo nhưng vẫn được thực hiện ở một số bộ tộc vì mục đích sửa đổi cơ thể. Theo tập tục này, các răng cửa phía trước được mài sắc nhọn.



3. Tập tục sống với người chết

Những người của bộ tộc Torajan đã thực sự sống cùng với người chết. Họ không chôn người chết mà giữ thi thể lại trong một thời gian dài bằng bọc người chết trong vải quần áo ở dưới chỗ họ ở. Trong suốt khoảng thời gian đó, họ thảo luận cho việc chôn người chết, tập trung tất cả tiền và các khoản tiết kiệm. Vào ngày tiến hành chôn người chết, các con trâu được dùng như vật tế lễ và cuối cùng quan tài được đặt dựng đứng trong huyệt với mặt thò ra ngoài.



4. Tập tục kéo căng cổ

Đây là một truyền thống của bộ tộc dành cho phụ nữ. Người phụ nữ phải đeo những chiếc vòng quanh cổ. Đây được xem là để tô điểm thêm cho vẻ đẹp và là sức mạnh tâm linh của người phụ nữ.



5. Tập tục rạch cơ thể

Đây là một loại chỉnh sửa cơ thể trong đó các vết sẹo được để lại trên toàn bộ cơ thể. Người dân của bộ tộc này sống trên dòng sông Sepik ở New Guinea được biết đến với tập tục rạch cơ thể. Tập tục này có lẽ là rất đau đớn.



[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)