Ôtô - xe máy 2011-08-31 15:56:24

[RIS] Evos - Xe cửa cánh chim của Ford


Evos sẽ đại diện cho ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới của hãng Ford dự kiến được áp dụng trên dòng sản phẩm tương lai.

Triển lãm Frankfurt 2011 chưa đến nhưng hãng Ford đã nhanh tay trình làng bản concept mới mang tên Evos. Theo Ford, Evos là mẫu xe "thực sự đại diện cho ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới của hãng". Điều này đồng nghĩa với việc dòng sản phẩm tương lai của Ford, kể cả ôtô con, minivan hay crossover, đều sẽ lấy thiết kế từ bản concept Evos.


"Chỉ khoảng 4 tháng nữa thôi, các bạn sẽ được chứng kiến ngôn ngữ thiết kế mới xuất hiện trên các mẫu xe Ford", ông J Mays, phó chủ tịch kiêm giám đốc thiết kế và sáng tạo của Ford, tiết lộ. "Chúng tôi rất nóng lòng chờ đến ngày giới thiệu tới người tiêu dùng mẫu xe thương mại đầu tiên mang ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới".



Hãng Ford cho biết, điểm quan trọng nhất trong ngôn ngữ thiết kế mới chính là phần mũi xe với lưới tản nhiệt hình thang xuất hiện trên Focus Electric và Focus ST.



Mang kiểu dáng fastback, bản concept Evos không chỉ khác biệt so với các đối thủ mà còn hứa hẹn sở hữu tính khí động tối ưu. Đặc biệt hơn, Ford Evos còn được trang bị bộ cửa cánh chim mở lên trên. Đương nhiên, thiết kế tương tự sẽ không được áp dụng cho các mẫu xe sản xuất hàng loạt của Ford.



Bên trong, Evos đi kèm không gian nội thất đậm chất tương lai như bảng táp-lô và vô lăng.



"Bản concept Evos là một lời tuyên bố hùng hồn về ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới của Ford", ông Mays khẳng định. "Chúng tôi tin thế hệ khách hàng mới trên toàn thế giới sẽ đặt nhiều kỳ vọng vào ngôn ngữ thiết kế cao cấp hơn của Ford. Đây thực sự là một bước quan trọng trong quá trình thay đổi hình ảnh của nhãn hiệu Ford".



Thông tin chi tiết về bản concept Ford Evos dự kiến sẽ được công bố trong triển lãm Frankfurt sắp tới.















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)