Ôtô - xe máy 2011-07-30 08:20:25

[RIS] Chiếc xe máy dài nhất thế giới








Với chiều dài 22 mét, chiếc xe máy của anh Colin Furze có thể chở theo 25 người.

Ở độ tuổi 31, anh Colin Furze đã lập thành tích mà không phải ai cũng giành được. Cụ thể, anh Colin đã chế tạo thành công chiếc xe máy dài nhất thế giới và được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness.

Với chiều dài lên đến 22 mét, chiếc xe máy độc nhất vô nhị của anh Colin có đủ chỗ cho 25 người ngồi. Nói một cách dễ tưởng tượng, chiếc xe dài bằng một sân tennis thông thường.


Để tạo ra chiếc xe lập kỷ lục thế giới, anh chàng thợ hàn đến từ Lincolnshire đã dùng một chiếc scooter 125cc. Sau vài tháng lao động miệt mài ở ngay sân sau của gia đình và bỏ ra số tiền khoảng 3.000 bảng, anh Colin đã hoàn thiện chiếc xe.

Trong quá trình thử nghiệm, anh Colin cảm thấy rất khó cân bằng chiếc xe khi điều khiển. "Khi lần đầu tiên lái chiếc xe, tôi nghĩ ý tưởng của mình sẽ không thành công. Ở tốc độ thấp, tôi gặp khá nhiều khó khăn trong việc giữ chiếc xe đứng thẳng", anh Colin cho biết. "Tuy nhiên, khi tôi đã dần quen, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Chỉ có điều, tôi bị mỏi nhừ tay khi lái chiếc xe".



Cuối cùng, chiếc xe của anh Colin cũng được vinh danh trong sách kỷ lục Guinness với vận tốc tối đa lên đến 114,26 km/h. "Chiếc xe quá nặng và khó điều khiển. Do đó, tôi nghĩ sẽ chẳng còn ai chế tạo một chiếc môtô dài hơn thế. Tôi nghĩ kỷ lục của mình sẽ được giữ nguyên trong một thời gian dài", anh Colin tự tin phát biểu. Theo sách kỷ lục Guinness, chiếc xe máy dài nhất thế giới trước đó chỉ sở hữu phần thân 14 m.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)