Tin tức - pháp luật 2014-08-19 08:30:45

Rình trộm trai gái tình tự rồi xông vào cướp tại trận


[size=6]22h ngày 16-7-2014, Trần Văn Vương, sinh 1988, ở thôn Nhân Mục, xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, mò ra khu vực nghĩa trang của thôn thì chợt thấy anh Vũ Văn T. và chị Nguyễn Thị L. đang tình tứ với nhau tại đây.[/size]

Ảnh minh họa.

Thấy mùi mẫn, Vương liền gọi điện thoại rủ Trần Văn Toản (chú ruột Vương) ra cùng thưởng thức. Khi đã chán mắt, Vương nảy sinh ý định cướp tài sản nên xông vào tấn công T., cướp chiếc quần của chị L., trong túi có 4.950.000 đồng và 1 điện thoại di động rồi chuồn về nhà thản nhiên nằm xem tivi.
Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Bảo cử ngay tổ công tác và bắt khẩn cấp Vương tại nhà. Khám xét nơi ở, cơ quan công an đã thu giữ toàn bộ tang vật vụ cướp.
 

Đối tượng Vương.

 
Công an huyện Vĩnh Bảo đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Vương về tội cướp tài sản (theo điều 133 BLHS) để điều tra, xử lý.
còn đây là dòng cmt bá đạo của 1 độc giả
 



0

Trưởng Lão Cái Bang · 34 phút trước · TP HCM
Hên quá! Hôm đó lão phu đi ngang qua đó thấy 2 thanh niên rình trộm đôi nam nữ quất nhau ngoài rẫy. Mả lão chỉ ngó chút rồi lão đi, không có tham gia nên không bị công an bắt, nếu không thì không lên đây comment được nữa rồi…

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)