Thần tượng của bạn 2010-01-29 03:39:42

Rihanna và ca sỹ Thủy Tiên 'đụng hàng' hình xăm


Việc “trạm trổ” lên cơ thể không còn xa lạ đối với giới nghệ sỹ hiện nay, đặc biệt, các nữ minh tinh cũng dần trở nên thích nghi với nghệ thuật này. Hình xăm trở thành một thứ trang sức mà nhìn vào đó có thể đoán được một phần tính cách của chủ nhân.

Xăm mình được coi như một hình thái nghệ thuật xuất hiện từ lâu đời, với hình xăm lâu đời nhất tính đến nay đã 4000 năm tuổi. “Tattoo” (hình xăm - tiếng Anh) là một từ phái sinh từ ngôn ngữ Polynesian và Tahitian, mang nghĩa “dấu hiện trên cơ thể”. Cách thức tạo hình xăm là đưa các nguyên liệu màu xuống lớp bề mặt dưới da. Trong một thời gian dài, hình xăm chỉ được sử dụng trong tù và các băng đảng tội phạm với mục đích nhận dạng, đây là một trong những nguyên nhân dẫn tới quan niệm và cái nhìn thiếu thiện cảm với nghệ thuật cơ thể này.





Một chút nhấn nhá làm thế giới tuyệt vời hơn


Ngày nay, cách nhìn này dần được thay đổi, tại một số nơi, người ta cho in những bộ tem về hình xăm như tại Aland. Cho đến hầu hết các minh tinh Hollywood đều có ít nhất một hình xăm, khác với những hình xăm hùng hổ và mạnh mẽ của phái mạnh, các sao nữ có xu hướng tìm cho mình những hình ảnh nhỏ, xinh xắn và bí ẩn.

Angelia Jolie

Theo thống kê tạm thời, Angelia có 13 hình xăm, trong đó phải kể đến hình xăm trên bắp tay trái ghi lại tọa độ nơi các con nuôi cô chào đời: Campuchia, Ethiopia, Namibia và Việt Nam.






Cô thường thích những hình xăm tạo cảm giác quyền lực: hình ảnh con rồng, tuyên ngôn, thánh giá, … điều này hoàn toàn phù hợp với tham vọng và mong muốn sở hữu mà Jolie đang không ngừng hướng tới trong sự nghiệp và gia đình.







Những hình xăm thể hiện cá tính mạnh của Jolie


Jessica Alba

Trong khi đó “Thiên thần bóng tối” hứng thú với những hình nhỏ xinh và đặc biệt nữ tính và đầy sexy. Cô thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế, không kém phần sâu sắc và không phô trương qua những hình xăm của mình.





Hình xăm này được phát hiện sau khi cô sinh đứa con
đầu tiên vào khoảng đầu năm 2009





Jessica luôn quyến rũ và không bao giờ nhàm chán.


Rihana

Cô nàng đặc biệt có hứng thú với những hình phá cách, nghịch ngợm và một chút nổi loạn, cá biệt. Cô khiến fan hào hứng với mỗi sự thay đổi nhỏ là một hình xăm mới, lạ mắt của mình.









Hình xăm mới nhất của của Rihana là hình khẩu súng nhỏ


Britney Spears

Qua những hình xăm, người ta thấy được Công chúa nhạc Pop là một người nội tâm tồn tại nhiều mâu thuẫn. Điều này thể hiện ở sự đối lập của những hình xăm thể hiện suy nghĩ lẫn lộn của một đứa trẻ, và một cô gái trưởng thành. Suy luận này phù hợp với những hành động của cô cho đến nay.






Brit hứng khởi “khoe” hình xăm


Từ Hy Viên

Tại châu Á, cô nữ diễn viên khả ái nổi tiếng với vẻ đẹp lôi cuốn phái mạnh. Sự lôi quấn này một phần đến từ những hình xăm đẹp và rất ấn tượng. Hình xăm của Từ Hy Viên tập trung ở vùng cổ chân, mu bàn tay và gáy, đây đều là những điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ, hình xăm của cô phản ánh những tính cách nổi bật đặc biệt thu hút người khác giới của cô: bí ẩn, tinh tế, sâu sắc, nhẹ nhàng và đặc biệt thông minh.










Và rất nhiều những hình xăm khác:







Megan Fox


Christina Ricchi


Lindsay Lohan


Nocole Ricchie


Tại Việt Nam, nói đến hình xăm không thể không nhắc đến Nghi Văn với hình ảnh nữ tính và ấn tượng bên tay phải, hay Thủy Tiên với hình ảnh ngôi sao may mắn nhỏ xinh sau gáy. Ngoài ra còn phải kể đến hình xăm ít có cơ hội xuất hiện trước công chúng như dưới cổ tay trái của nữ rapper mới nổi Suboi.




Nữ rapper mới nổi Suboi






Rất nhiều lời trầm trồ dành cho hình xăm của Nghi Văn




Hình ảnh ngôi sao may mắn của Thủy Tiên rất ít khi lộ hiện trước
công chúng.


Mới đây ca sỹ nổi tiếng thế giới Riahanna cũng đã có những hình
xăm ngôi sao mới rất giống với ca sỹ Thủy Tiên xăm trước đó
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)