Truyện tranh 2009-03-16 06:39:00

Rihanna - Nụ cười đã trở lại


[Kênh14] - Trông chị ý không còn chút gì gọi là phiền muộn nữa đâu.
Kể từ sau vụ bạo hành tai tiếng với anh chàng bạn trai Chris Brown, dù đã xuất hiện trước công chúng nhưng chẳng mấy ai thấy được nụ cười của Rihanna. Nhưng giờ thì có lẽ cô ca sĩ da màu nổi tiếng này đã gạt được nỗi buồn cũ sang một bên. Bằng chứng là tối thứ sáu vừa rồi, người ta bắt gặp Riri vui vẻ khi xuống phố đi dự tiệc cùng với vợ chồng ngôi sao Jay Z – Beyonce và một nhóm bạn thân ở Manhattan, New York.


Riri đi dự tiệc nà!

Xuất hiện với phong cách ăn mặc khá đơn giản, đeo cặp kính râm to và làm tóc xoăn hơi cầu kỳ, trông Riri rất tươi tắn. Những dấu tích của vụ hành hung trên khuôn mặt Riri đã hoàn toàn biến mất. Cô liên tục mỉm cười trước mọi người.


Riri rất vui vẻ đấy!

Tại nhà một người bạn, Riri có dịp hội ngộ trước với cặp đôi nhà Jay Z. Như đã hẹn trước, cả nhóm kéo nhau tới tụ tập tổ chức tiệc tùng tại nhà hàng The Spotted Pig dưới sự chủ trì của đầu bếp món Ý lừng danh Mario Batali.


Vợ chồng Beyonce – Jay Z: Những vị khách đặc biệt
Một nguồn tin tiết lộ với tờ OK!: “Tâm trạng Riri khá ổn định. Cô ấy cười đùa trước ống kính suốt buổi tối và chẳng nề hà gì việc mọi người đang chen chúc ghi hình Riri. Cô dường như đã thực sự lột xác. Thậm chí, Riri còn nhí nhảnh trêu chọc bạn mình rằng: Ở đây không tệ chút nào! Ở Los Angeles mới có nhiều paparazzi khó chịu kìa”.



Riri còn đùa nghịch ở trong xe hơi với cô bạn thân
Nguồn tin này còn cho biết thêm: “Nhiều tin tức cho hay buổi tiệc này là buổi sinh nhật trễ của Riri, sau khi dự định tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 21 của cô bị huỷ bỏ hồi tháng trước. Tất cả những người có mặt đều tỏ ra rất thoải mái. Dù bảo đảm an toàn cho các ngôi sao là việc quan trọng, nhưng hầu như chẳng ai khắt khe gì nếu bạn muốn trò chuyện chút ít với họ cả”.

Xem ra Riri đã vui trở lại rồi đấy! Ai là fans của chị ấy thì yên tâm rồi đúng không nào?!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)