Hot boy - hot girl 2021-04-25 16:59:55

Rich kid giới beauty blogger lộ mặt mộc, ai nhìn cũng 'choáng'


Nguyên Newin là nữ beauty blogger nổi tiếng với việc thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, tuy nhiên mới đây cô nàng khiến nhiều người choáng khi để lộ mặt mộc có phần kém sắc.






Nguyên Newin là một trong những beauty blogger đang nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm trên YouTube.



Thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, vậy nên mới đây hot girl này khoe mặt mộc lại khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong đoạn video biến hình đăng tải trên TikTok, nàng tiểu thư đã để lộ mặt mộc có phần kém sắc.



Dù được skincare kỹ lưỡng, gương mặt và đặc biệt là vùng mắt của Nguyên vẫn lộ rõ vẻ mệt mỏi. Đôi môi của nữ beauty blogger cũng nhợt nhạt khiến cho tổng thể gương mặt mất hẳn sức sống.



Cuối đoạn video đăng tải, cô nàng lại lập tức "biến hình" với gương mặt thường thấy được trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên các đường nét khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.



Nhiều cư dân mạng không ngừng xôn xao về pha "biến hình" của Nguyên Newin. Đa phần các bình luận đều khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn của cô nàng, một số khác lại quan tâm hỏi han nhắc nhở Nguyên chăm sóc sức khỏe, bớt công việc lại để luôn xinh tươi.



Không chỉ được biết đến là beauty blogger khá nổi, Nguyên Newin còn là một trong những rich kid đình đám. Sinh ra trong gia đình có điều kiện, du học ở Mỹ trở về nên cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh ngập tràn hàng hiệu.



Những tấm ảnh được đăng tải trên mạng xã hội của Nguyên luôn chỉn chu từ trang phục cho đến gương mặt xinh xắn makeup kỹ càng.



Sau quãng thời gian du học ở Mỹ thì hiện tại cô nàng đã về nước và theo đuổi công việc của một YouTuber toàn thời gian.



Không ồn ào hay chiêu trò màu mè, Nguyên dần dần chiếm được cảm tình của người xem bằng những vlog văn minh, bổ ích.



Hiện tại, Nguyên đã có tới 512 ngàn người subscribe trên kênh Youtube cá nhân.



Nguyên ngoài đời xinh xắn, sôi nổi nhưng không quá ồn ào. Nguyên đã chia sẻ rất nhiều thử từ các mẹo makeup, tips để mặc đồ hack dáng hay những chuyến đi đến nhiều quốc gia khác nhau. Ảnh: Tổng hợp







Mời độc giả xem video: Muốn mặc đẹp như người mẫu, bật Instagram theo dõi ngay 10 blogger này - Nguồn: YAN News
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)