Bóng đá 2012-08-01 06:08:04

Real tuyên bố: Không mượn mà chỉ bán Kaka!


(BongDa168.com) - Real Madrid không có ý định cho mượn Kaka mà chỉ muốn bán tiền vệ người Brazil, tất nhiên là với một cái giá chấp nhận được.



Real không muốn bán đứt Kaka (phải)


Tương lai của Kaka tại sân Bernabeu đang rất mù mịt khi HLV Jose Mourinho hiện muốn chiêu mộ Luka Modric từ Totttenham. Kaka được Real mua với giá 65 triệu euro cách đây 3 năm nhưng không thể chứng tỏ được giá trị của mình trong đội hình Los Blancos.

Kaka lúc này là mục tiêu của CLB cũ Milan, PSG - nơi có ông thầy Carlo Ancelotti (từng huấn luyện Kaka trong thời gian anh chơi cho Rossoneri) và cả New York Red Bulls. Song chắc chắn 3 đội bóng này không thể mượn Kaka, bởi Real chỉ muốn bán đứt anh.

Kaka năm nay 30 tuổi. Real là đội bóng thứ 3 trong sự nghiệp của anh sau Milan và Sao Paulo. Cầu thủ gốc Brasilia này đã chơi 82 trận và ghi 27 bàn cho ĐT Brazil. Nhưng gần 1 năm nay, Kaka không được triệu tập vào đội bóng xứ Samba. Anh vẫn còn nguyên khát khao dự World Cup 2014 nên rất muốn ra đi nhằm tìm kiếm vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)