Bóng đá 2012-03-08 13:34:13

Real tìm người thay thế Mourinho trong tuần này!


[justify][size=3]
Khi mà những tin đồn về việc Jose Mourinho sắp trở lại Premier League huấn luyện, mà ở đây là đội bóng cũ Chelsea, Real Madrid không còn ngồi yên được nữa. Theo Terra Sports, ngay trong tuần này, đội chủ sân Bernabeu sẽ bắt đầu xúc tiến việc tìm kiếm người có thể thay thế Mourinho.[/size]
[size=3]
[/size]
[size=3]HLV Loew đang trong tầm ngắm của Madrid[/size]
[size=3]
Cụ thể hơn, Real Madrid đã thuê một người môi giới để tiếp xúc với HLV Joachim Loew của ĐT Đức và thương thảo về khả năng chiến lược gia này sẽ cập bến sân Bernabeu sau khi Euro 2012 kết thúc. Thực tế, từ tháng 12 năm ngoái, Loew đã nằm trong tầm ngắm của Real Madrid sau tuyên bố của Mourinho rằng ông khát khao được trở lại Anh.

Dù cách đây hơn 1 tháng, Loew đã phủ nhận khả năng ông sẽ dẫn dắt Real Madrid nhưng đây là một động thái hoàn toàn dễ hiểu. HLV Loew đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK Euro 2012 cùng ĐT Đức nên tất nhiên ông phải phủ nhận những tin đồn kiểu như thế này để giữ được sự tập trung cho bản thân cũng như các tuyển thủ của “Mannschaft”.

HLV Loew được đánh giá rất cao bởi cách huấn luyện hiện đại và cùng một triết lý bóng đá tấn công phóng khoáng. Dưới sự dẫn dắt của Loew, Đức đã trở thành một đội bóng dù trẻ trung nhưng vẫn được đánh giá là một trong những đội tuyển hàng đầu thế giới, mà bằng chứng là chức á quân Euro 2008 và vị trí thứ 3 tại World Cup 2010. Do đó, Loew chắc chắn sẽ rất phù hợp với triết lý của Real Madrid.

Ở một diễn biến khác cũng liên quan tới HLV Mourinho, tờ Sport của TBN nhận định rằng một khi chiến lược gia người Bồ rời Real Madrid, trung vệ có lối chơi chặt chém Pepe cũng sẽ phải “cuốn gói” khỏi Bernabeu.

Dù là trụ cột ở hàng thủ Real Madrid, nhưng lối chơi thô bạo của Pepe không hề được lòng các madridista. Nhưng vấn đề là Mourinho, người được trao toàn bộ quyền lực ở Madrid, lại một mực bảo vệ cậu học trò cưng nên dù BLĐ Real Madrid có không hài lòng với Pepe đi chăng nữa, họ cũng không thể bán trung vệ người BĐN chừng nào “người đặc biệt” còn tại vị.

Tuy nhiên, trong trường hợp Mourinho rời Real Madrid trong mùa Hè này (khả năng có thể xảy ra), chủ tịch Florentino Perez sẽ ngay lập tức bán Pepe.
[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)