Bóng đá 2012-07-30 17:25:18

Real Madrid đã đúng khi chọn Mourinho


(BongDa168.com) - Thủ thành Iker Casillas nhấn mạnh rằng Jose Mourinho là sự lựa chọn đúng đắn của Real Madrid và hy vọng vị chiến lược gia gây tranh cãi này sẽ gắn bó lâu dài với sân Bernabeu.



Mourinho và Casillas - Ảnh Getty


Mourinho bắt đầu dẫn dắt Real Madrid từ mùa Hè năm 2010 và đã cùng đội bóng áo Trắng vô địch Liga, Cúp nhà Vua cùng hai lần liên tiếp lọt vào bán kết Champions League. Real Madrid dưới sự dẫn dắt của Mourinho chơi hay hơn sau từng năm và họ được kỳ vọng sẽ còn trở nên đáng sợ hơn ở mùa giải 2012-13 sắp tới.

“Cho tới khi gặp Mourinho, bạn sẽ không nhận ra rằng ông ấy không giống như những gì mà bạn đọc được trên báo. Mourinho là một HLV tận tâm và biết cách để các cầu thủ thể hiện tốt nhất khả năng. Rõ ràng, đội bóng đã đúng khi thuê ông ấy làm HLV. Chúng tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ còn dẫn dắt Real Madrid trong một thời gian dài”, Casillas nói tốt về Mourinho cho dù thủ quân của Real từng được cho là có mối quan hệ không tốt với chiến lược gia người BĐN.

Casillas cũng không giấu diếm tham vọng đoạt Champions League mùa tới – danh hiệu lớn duy nhất mà Real Madrid của Mourinho còn thiếu sau khi họ đã giành được Liga và Cúp nhà Vua. “Đội bóng này xứng đáng với một chức vô địch châu Âu. Nhưng chúng tôi không nên bị ám ảnh bởi điều này và chúng tôi phải nghĩ về Siêu Cúp và Liga trước”.

Về khả năng Real Madrid chiêu mộ Luka Modric, Casillas chia sẻ: “Tôi biết Modric bởi tôi từng đối mặt với anh ấy. Modric đã có một kỳ EURO thành công và nếu đội bóng hay HLV tin rằng anh ấy phù hợp với Real Madrid thì tôi cũng nghĩ như vậy. Nhưng chúng tôi không nên nói về những người sắp đến hoặc sắp đi khỏi đây”.

Cuối cùng, Casillas bày tỏ sự cảm thông với hoàn cảnh của Kaka – người vẫn chưa chắc chắn về tương lai ở Bernabeu. “Những gì mà chúng tôi có thể làm lúc này là giúp đỡ anh ấy. Với một cầu thủ, rơi vào tình trạng như của Kaka là tình huống không dễ dàng gì, nhưng với chúng tôi, anh ấy là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất”.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)