Bóng đá 2024-09-23 09:47:01

Real Madrid chốt 2 mục tiêu mới của mùa hè tới


Sau ba mùa giải chiêu mộ tân binh, đội hình tùng lập của Real Madrid bước đầu đã hoàn tất. Vị trí tiền đạo và tiền vệ đã tìm được cặp đôi đỉnh cao trong thế giới bóng đá. Tiếp theo, họ chỉ cần cải tổ lại hàng phòng ngự.

Hậu vệ cánh và trung vệ là trọng tâm chiêu mộ của Real Madrid vào mùa hè tới. Vị trí Hậu vệ đã chốt Alphonso Davies và Trent Alexander-Arnold, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, nếu cả hai không gia hạn hợp đồng với đội chủ nhà, Real Madrid sẽ dốc toàn lực ký hợp đồng với họ.

Vì trung vệ này có 3 cựu binh Rudiger, David Alaba và Militao, cho nên Real Madrid sẽ tìm những ngôi sao trưởng thành. Hiện tại, Real Madrid đã có hai mục tiêu đang theo dõi đến.

Mục tiêu số 1 là Yarek Gasiorowski, 19 tuổi, đang chơi cho Valencia.
Anh cao 1,92 mét, là trung vệ thuận chân trái tương đối hiếm. Cùng với lợi thế người Tây Ban Nha, anh đã trở thành mục tiêu hàng đầu của gã khổng lồ La Liga.
Vào tháng 10 năm 2023, Gasiorowski được Valencia đưa vào đội một. Cậu ấy chơi 17 trận ở giải VĐQG Tây Ban Nha, giá trị của Gasiorowski tăng vọt từ 200.000 euro lên 15 triệu euro.

Valencia đã huấn luyện Gasiorowski rất chắc chắn và tăng dần thời gian ra sân ở mùa giải mới.

Tin tốt là dựa trên phong cách của Valencia, họ sẽ không bị từ chối việc bán tài năng này. Tin xấu là phong cách đàm phán của họ rất cứng rắn.


Mục tiêu thứ hai là Castello Lukeba, cao 1,84 mét và nặng 73 kg. Câỵ ấy là trung vệ da đen điển hình. Trung vệ 21 tuổi người Pháp này đến từ lò đào tạo trẻ Lyon và được Leipzig Red Bull ký hợp đồng với giá 30 triệu euro vào tháng 8 năm ngoái.



Castello Lukeba đã chơi 32 lần ở Bundesliga mùa giải trước và ghi được 1 bàn thắng. Theo báo cáo mới nhất từ Marca, Real Madrid đã cử tuyển trạch viên theo dõi trận đấu Champions League giữa Leipzig Red Bull và Atletico Madrid, kiểm tra phong độ của Castello Lukeba trên sân, nội bộ Real quyết định sẽ theo dõi lâu dài về cầu thủ trẻ này.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)