Ôtô - xe máy 2018-01-10 12:38:42

Range rover SVautobiography giá hơn 10 tỷ đồng về Lào Cai


Mới đây thông tin về chiếc xe SUV siêu sang Range rover SVautobiography của 1 đại gia Lào Cai thu hút sự chú ý trên nhiều trang mạng xã hội. Được biết dòng xe này trước kia về Việt Nam có giá hơn 10 tỷ đồng đến 13 tỷ đồng, tuy nhiên theo đánh giá của giới thạo xe thì chiếc Land rover của đại gia Lào Cai có thể đắt tiền hơn nhiều do riêng màu sơn đặt đã hơn 500 triệu đồng



Hiện chưa rõ giá chiếc xe này là bao nhiêu nhưng giá bán xe khởi điểm từ 10 tỷ đến 18 tỷ đồng ở Việt Nam cho phiên bản cao cấp nhất dùng động cơ 5.0 và Full Option. (Ảnh Đăng Quang)



Được biết chiếc xe Range rover SVautobiography này có màu sơn xanh trắng đặc biệt. Xe là bản sản xuất 2017 mới cứng. Chiếc xe này thuộc hàng sang nhất của Land rover ở Việt Nam.



Theo 1 số nguồn tin chiếc xe này đã được đặt hàng từ năm 2016, sản xuất năm 2017 và giao xe đầu năm 2018 vào ngày 2/1/2018 vừa qua xe chính thức về Việt Nam.



Chiếc xe siêu sang này rất đẹp và thanh lịch, xe có bộ vành khủng cỡ 23 inch và là bản kéo dài. Xe quá sang trọng và đẹp. Trước đó như đã biết phần đa những chiếc xe về Việt Nam chủ yếu là bản 3.0 Lít có giá bán khởi điểm từ 10 tỷ đồng ở 1 số showroom ngoài.



Nội thất xe có màu da bò cực sang trọng và đẳng cấp.



Được biết ở Việt Nam dòng Range rover Svautobiography có giá bán khoảng từ 10 tỷ đồng đến tối đa 18 tỷ đồng cho bản 5.0 lít. Hiện chưa rõ chiếc xe này là phiên bản nào nhưng có thể giá xe trên 18 tỷ đồng nếu là bản cao nhất và là xe chính hãng. Thông tin thêm về dòng xe này sẽ được cập nhật tiếp.

VĂN ANH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)