Sao thế giới 2009-03-17 16:28:27

Rain tươi tỉnh ngày... ra tòa


Zing) - Chàng ca sĩ mắt một mí đã có mặt tại tòa án ở Honolulu để giải quyết vụ kiện anh hủy show ở Hawaii năm 2007.

>> Rain sẽ mất 40 triệu đô la?

Rain được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Honolulu

Ngày hôm qua 16/3, ngôi sao Hàn Quốc đã đặt chân đến sân bay Honolulu, Hawaii để chất vấn trước tòa vì vụ kiện tự ý hủy show năm 2007. Một khung cảnh náo nhiệt và sôi động chưa từng có bởi tiếng reo hò của hàng trăm fan hâm mộ cùng hàng chục phỏng viên theo gót Rain từng bước để chụp ảnh, phỏng vấn.

Rain thậm chí còn được tặng vòng hoa và anh còn hồ hởi chụp ảnh cùng fan

Trước khi bước vào phòng xử án, Rain không những không tỏ vẻ căng thẳng mà còn nói câu chào "Aloha" và ra dấu tay theo kiểu người Hawaii với các fan hâm mộ đang tập trung ở đó. Một người chạy tới cố dúi vào tay Rian tài liệu của Andrew Kim, công ty quảng cáo có trụ sở tại Los Angeles cũng đang cố kiện Rain về vụ hủy show này, nhưng anh từ chối và để đống tài liệu rơi xuống đất.

Rain từ chối nhận tài liệu trước khi vào phòng xử án

Bi Rain chào kiểu Hawaii

Công ty Click Entertainment có trụ sở ở Honolulu đã kiện Rain và công ty quản lý trước đây của anh vi phạm hợp đồng và có dấu hiệu gian lận vì đã hủy show diễn tại sân vận động Aloha mà không hề có sự giải thích. Bên công tố viên cho biết Rain vẫn giữ số tiền thu lao cho show diễn là 500.000 đô mà chưa trả lại.

Trong phòng xử án đông nghẹt các fan hâm mộ, Rain cố gắng giải thích về sự cố hủy show thông qua một phiên dịch. Anh cho biết ngay trước đêm diễn không lâu, anh đã được thông báo là buổi biểu diễn không thể tiến hành được vì không đảm bảo an ninh. "Công việc của tôi là biểu diễn trên sân khấu còn mọi công việc khác đều do nhóm quản lý sắp xếp", Rain nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)