Sao thế giới 2009-09-07 04:01:00

Rain, SuJu, SNSD, 2PM, Brown Eyed Girls "đổ bộ" sân khấu chung


Và còn cả dàn sao “ác liệt” nữa: FT Island, KARA, Chae Yeon, Jewelry…
Ngày 5/9 vừa qua, một concert hoành tráng rực rỡ mang tên “2009 InCheon Korean Music Wave” đã diễn ra tại sân vận động InCheon World Cup. Hoành tráng không chỉ bởi sân khấu to vĩ đại mà còn vì danh sách sáng chói toàn sao bự tham gia của nó: superstar thế giới Rain, 13 hotboys nhà SM – Super Junior, 9 nàng “thần đèn” xinh đẹp SNSD, 7 Hot Blood Men nhà JYP – 2PM, hai đại diện ShinHwa – Minwoo và Junjin, SHINee, FT Island, Brown Eyed Girls, KARA, Chae Yeon, Baek Ji Young, Lee Jung Hyun và Jewelry.


Rain


Nhìn vào dàn sao đông đảo phía trên có thể thấy rằng phái mạnh với vài đại diện ít ỏi đã bị phái đẹp, từ solo Baek Ji Young, Lee Jung Hyun, Chae Yeon đến girlgroups Brown Eyed Girls, KARA, Jewelry, SNSD đè bẹp.




SNSD

SNSD vẫn cực bỏng mắt trong trang phục quân đội cho “Tell Me Your Wish (Genie)”, Brown Eyed Girls thiêu khán giả với màn biểu diễn sexy cháy sân khấu “Abracadabra”, KARA quyến rũ chết người trong “butt dance” của “Mister”.


KARA

Trong khi đó, Super Junior cực sung trên sân khấu quê nhà sau cả tháng trời đi lưu diễn vòng quanh Châu Á, Rain không-thể-hot-hơn trong quả đầu mới cực manly, ăn đứt mấy style dài lượt thượt trước đây của anh.


Super Junior

2PM sau mini album “2:00PM – Time For Change” luôn được giới truyền thông “chăm” rất kỹ và trong concert tối 5/9 còn kỹ hơn nữa khi trước đó một ngày, leader Jae Bum khiến dư luận cả nước xôn xao vì một lời bình luận tiêu cực về người dân Hàn trên Myspace của anh cách đây… 4 năm.


Vụ việc ầm ĩ ngay trước đó khiến Jae Bum và 2PM được "ưu tiên" nhiều ảnh hơn cả

Chính vì điều này, 2PM và đặc biệt là Jae Bum được “ưu tiên” nhiều ảnh hơn hẳn các nghệ sĩ khác biểu diễn trong chương trình. Anh đã đưa ra lời xin lỗi chính thức với fans và người dân cả nước, tuy nhiên nhiều anti-fans vẫn không muốn để yên chuyện này.


2PM

Sau đây là loạt ảnh biểu diễn cháy sân khấu của dàn sao tối 5/9 vừa qua:




















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)