Chuyện shock 2012-07-23 13:41:29

Ra thăm mộ mẹ, phát hiện hộp sọ trồi lên mặt đất


[size=2]Một phụ nữ ở Đức vừa được phen hú vía khi đến thăm mộ và phát hiện phần hộp sọ của mẹ mình nổi lên trên mặt đất.[/size]


Phần hộp sọ sau đó được chôn cất trong một lễ tang mới. Ảnh minh họa
Bà Claudia Schmitt, 48 tuổi, chôn cất thi hài của mẹ cách đây hơn 3 tuần và dự định sẽ đưa bố đến thăm mộ.

\"Ông ấy đi lại không được tốt, vậy mà lúc nào cũng muốn đến nghĩa trang thăm mộ mẹ một tuần một lần\", bà Schmitt nói với báo Express. \"Nhưng vì hôm đó trời mưa to nên ông ấy không đi nữa. Và thật là may khi ông ấy không phải chứng kiến cảnh này\".

Theo lời kể lại, khi quỳ xuống để kiểm tra mấy bông hoa trên mộ, bà Schmitt nhìn thấy một vật gì đó là lạ. Ban đầu bà nghĩ là một quả dừa. \"Có rất nhiều sâu và giòi bò ra từ đó. Quan sát kỹ hơn, tôi thấy rõ cả xương hàm với đầy đủ răng. Tôi giật mình và cảm thấy thật kinh khủng khi nhận ra đó là hộp sọ của mẹ tôi”,The Local dẫn lời bà.

Lúc đó, bà Schmitt hốt hoảng gọi điện thoại cho anh trai Harald tới nghĩa trang. Họ quyết định thông báo với người quản lý khu mộ. Các nhân viên ở đây đã lập tức xin lỗi và hứa sẽ tổ chức đám tang khác cho người đã chết.

\"Những việc thế này hoàn toàn có thể xảy ra và chúng tôi rất mong nhận được sự thứ lỗi từ phía gia đình. Phần hộp sọ sẽ được chôn cất tử tế vào ngày mai trong một lễ tang tách biệt\", người phát ngôn của nghĩa trang khẳng định.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)