Điện thoại - Tablet 2015-06-05 04:27:44

Ra mắt 3 màu Xperia M4 AQUA Dual sim


Ra mắt 3 màu Xperia M4 AQUA Dual sim

Sony đã bắt đầu tung ra Xperia M4 Aqua và Xperia M4 Aqua Dual trên toàn cầu, kể cả ở Việt Nam. Đây là chiếc smartphone tầm trung hấp dẫn nhất,có ba màu sắc phổ biến là đỏ, đen và trắng.


Bây giờ, một bộ ảnh thể hiện cả ba phiên bản màu của Xperia M4 Aqua đã được đăng tải và chúng sẽ giúp chúng ta có thêm những cái nhìn mới mẻ hơn về dòng sản phẩm này. Cũng như giúp những ai đang băn khoăn không biết chọn màu sắc nào sẽ dễ dàng đưa ra quyết định hơn.








Ba phiên bản màu của Xperia M4 Aqua

Theo quan điểm của cá nhân tôi, phiên bản màu trắng sẽ thích hợp với đối tượng người dùng là nữ, bản màu đỏ sẽ dành cho nam giới trẻ tuổi hoặc người có cá tính còn phiên bản màu đen khá hợp với người đứng tuổi, trung niên. Ngoài ra, Sony Xperia M4 Aqua cũng sẽ có thêm phiên bản màu bạc nhưng chỉ giới hạn ở một số thị trường.




Xperia M4 Aqua đen và đỏ

Trong thời gian qua, Xperia M4 Aqua có những ưu điểm nổi trội như đạt chuẩn chống bụi và nước IP65/IP68, chạy chip Snapdragon 615 tám nhân với công nghệ 64-bit, RAM 2GB, màn hình 5 inch có độ phân giải 720 x 1280 px. Đặc biệt nhất là giá thành của máy chỉ ở khoảng 6.49 triệu đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)