Hot boy - hot girl 2014-03-31 02:51:51

Quỳnh Trâm bất ngờ viết status tố Andrea ngủ với Baggio :|


[justify]Việc Quỳnh Trâm tố Andrea ngủ với Baggio đang thực sự gây ra một "cơn địa chấn" đối với những ai quan tâm đến mối quan hệ tay ba phức tạp của Baggio - Quỳnh Trâm - Andrea.[/justify]
 
[justify]Cách đây ít phút, facebook chính thức của Quỳnh Trâm - vợ Baggio đã đăng tải một status chửi Andrea có nội dung khiến nhiều người rất sốc: đó là việc Andrea vẫn còn qua lại với Baggio khi Baggio đã cưới vợ. Thậm chí status còn nhấn mạnh rõ việc Andrea ngủ với Baggio. Đây thực sự là một "cơn địa chấn" đối với tất cả những ai từng biết đến mối quan hệ của Andrea và Baggio cũng như quan tâm đến cuộc sống hạnh phúc trước và sau đám cưới của vợ chồng Baggio và Quỳnh Trâm.[/justify]
[justify]
Trong status của mình, Quỳnh Trâm đã không ngần ngại nêu thẳng tên Andrea và xưng hô là "mày, tao". Cô có vẻ rất giận dữ khi nói về mối quan hệ giữa Andrea và Baggio, cũng như khẳng định việc Andrea là người phá hoại hạnh phúc của mình.[/justify]

[justify]Quỳnh Trâm viết: "Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao 1 thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nổi rồi!"[/justify]
[justify]
Có vẻ như sự việc này đã bắt đầu từ trước đó, khi mà 8 tiếng trước, Quỳnh Trâm cũng đăng tải một status khác với nội dung: "Sự phản bội và lừa dối phá vỡ những cái căn bản nhất của 1 mối quan hệ: lòng tin và sự tôn trọng! Tiếc thật….. giờ cùng nhau làm diễn viên vậy…". Tuy status này không nói về sự việc gì, nhưng sau khi kết nối lại với status mới đăng, có thể đoán được Quỳnh Trâm đang nhắc đến mối quan hệ giữa vợ chồng cô, khi "lòng tin và sự tôn trọng" đã bị sự phản bội và lừa dối phá vỡ.
[/justify]
[justify] [/justify]

[justify]
Không chỉ có vậy, trong một comment trò chuyện với bạn mình, Quỳnh Trâm cũng khẳng định chuyện "vừa gặp sự cố" và thậm chí là quá chuẩn để cưới lần thứ 2.
[/justify]
[justify] [/justify]

[justify]
Sự việc này quả thật giống như một gáo nước lạnh dội vào những ai yêu mến và ngưỡng mộ tình yêu của vợ chồng Baggio, bởi chỉ mới trước đó 3 ngày, cả hai vẫn còn đăng ảnh ôm hôn cực tình cảm để kỷ niệm hai tháng làm đám cưới. Từ trước đến nay, Quỳnh Trâm vốn dĩ là người rất thận trọng trong lời ăn tiếng nói, nhất là trên facebook. Sự chín chắn của Quỳnh Trâm cũng khiến cho mối quan hệ vợ chồng cô trở nên tốt đẹp hơn, kể cả lúc đang yêu hay khi đã kết hôn.
[/justify]
[justify] [/justify]

[justify]
26/3 vừa qua là tròn 2 tháng Baggio chính thức "đưa nàng về dinh". Trên facebook cá nhân của mình, Baggio viết: "Mình về với nhau được 2 tháng rồi đó… Và vẫn như ngày nào, cãi lộn 180 lần! Nhưng anh yêu vợ anh lắm…".
[/justify]


Còn trên facebook Quỳnh Trâm: "Ai nói gì thì nói, tui vẫn yêu người này.

Happy our 2nd Anniversary"

[justify]
Sau 30 phút đăng tải, hiện Quỳnh Trâm đã xóa status này. Trên facebook Baggio cũng không có cập nhật gì mới. Tuy không biết việc gì đang diễn ra giữa Andrea - Baggio - Quỳnh Trâm, nhưng có thể thấy được những gì Quỳnh Trâm viết khá phức tạp và nghiêm trọng. Hiện tại, Quỳnh Trâm và Baggio đang ở Hà Nội. Vì thế nhiều người đoán già đoán non rằng rất có thể Baggio và Andrea đã gặp nhau và đây chính là nguyên nhân lý giải cho status đầy tức giận của Quỳnh Trâm.
[/justify]


Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Baggio tại Hà Nội.

[justify]
Baggio và Quỳnh Trâm đang là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất trong giới hot teen, không chỉ ở ngoại hình xứng đôi mà còn vì cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân của họ. Mặc dù Baggio và Andrea từng có khoảng thời gian mặn nồng, nhưng họ đã đường ai nấy đi cách đây hơn một năm, và Andrea cũng đã có tình mới là Yanbi.
[/justify]
[justify]
Theo những gì Andrea từng chia sẻ thì cô và Baggio không còn quan hệ gì với nhau nữa. Bởi vậy status này của Quỳnh Trâm thực sự đặt ra một dấu chấm hỏi lớn đối với tất cả mọi người.
[/justify]
 
[justify]
Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới tới độc giả.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)