Sao Việt 2012-10-24 07:24:29

Quỳnh Nga kín đáo và dịu dàng ở ngoài đời ;;)


[size=6]Không diện trang phục sexy và ngắn cũn cỡn như trên sân khấu, ở ngoài đời, nữ ca sĩ được khen mặc giản dị và thanh lịch.[/size]
>> Ca sĩ Quỳnh Nga nhảy bốc lửa
>> 'Cá sấu' Quỳnh Nga biểu diễn sexy

Chiều 23/10, đến dự buổi họp báo về đêm nhạc gây quỹ ủng hộ cho ca sĩ Wanbi Tuấn Anh của các nghệ sĩ Hà Nội, Quỳnh Nga được nhiều ống kính chú ý với style thời trang nhẹ nhàng và kín đáo. Diễn viên "Lập trình cho trái tim" mix áo sơ mi với chân váy ren theo tone màu đen - trắng.

Thời gian này, cô thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý để có được vóc dáng mảnh mai.

Không ít người khen, Quỳnh Nga ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. So với hình ảnh sexy, bốc lửa trên sân khấu, hình ảnh giản dị ở ngoài đời của cô được nhiều người yêu thích hơn.

Quỳnh Nga vui vẻ chụp hình với ca sĩ Lâm Chấn Huy.

Nữ ca sĩ chia sẻ, dù chưa có nhiều dịp gặp gỡ và làm việc cùng Wanbi Tuấn Anh, nhưng khi biết về bệnh tình hiểm nghèo của anh, cô đã rất buồn. Cô cùng nhiều nghệ sĩ khác của Hà Nội chung tay tổ chức đêm nhạc vào tối 27/10 để quyên tiền ủng hộ cho Wanbi.

Từ trái sang: cựu người mẫu Thúy Hằng, người đẹp Trương Tùng Lan, Hương Giang và diễn viên Hải Anh.

Diễn viên Minh Hà nhiệt tình đảm nhận vai trò MC trong buổi họp báo về đêm nhạc gây quỹ cho nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Cựu người mẫu Thúy Hằng chia sẻ, các chân dài trong công ty do chị quản lý có người thậm chí còn không biết Wanbi là ai. Thế nhưng khi nghe về căn bệnh u não mà anh đang mắc phải, họ vẫn hăng hái tham gia để giúp đỡ người đồng nghiệp trong làng nghệ thuật.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh tâm sự, ngoài việc đóng góp giọng hát, anh sẽ cùng các giọng ca khác gửi một số tiền tới Wanbi Tuấn Anh để Wanbi có thể chữa trị tại Mỹ.

Ngoài các nghệ sĩ có mặt trong buổi họp báo chiều qua, đông đảo ca sĩ, diễn viên, Hoa hậu, người mẫu, nhà báo ở khu vực phía Bắc đã cùng quyên tiền cho Wanbi. Riêng trong đêm nhạc tối 27/10, Minh Hằng, Thái Thùy Linh, Hoàng Hải, Đăng Quân (Quán quân Vietnam's Got Talent), Hoàng Yến, Vũ Hà Anh… sẽ biểu diễn không cát-xê. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được chuyển tới tận tay Wanbi Tuấn Anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)