Sao Việt 2010-12-15 02:14:20

Quỳnh Hương làm công chúa tuyết sexy


[size=2]Nhân mùa Giáng sinh đang về, nữ ca sĩ đất mỏ đầu tư thực hiện album đặc biệt dành tặng khán giả có tên 'Giáng sinh an lành'. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ hình ảnh cô hóa thân thành công chúa Tuyết xinh đẹp, gợi cảm trong sản phẩm âm nhạc mới.[/size]








Hồ Quỳnh Hương cho biết, lý do cô quyết định thực hiện album nhạc Giáng sinh là để cảm ơn tất cả những khán giả đã nhiệt tình ủng hộ mình trong thời gian qua. Nữ ca sĩ cố gắng hoàn thành album trước ngày lễ Noel như một món quà và lời chúc tốt đẹp gửi tặng các fan.








Album "Giáng sinh An lành" gồm 8 ca khúc nổi tiếng về Giáng sinh được Hồ Quỳnh Hương thể hiện bằng lời Việt như "Tiếng chuông ngân", "Đêm thánh vô cùng", "Holy night", "Đi tìm Chúa tôi", "Chúa Hài đồng", "Felix Navidad, "Mừng Giáng sinh hạnh phúc", "Niềm vui cho thế giới".










Hồ Quỳnh Hương cho phát hành song song hai phiên bản "cứng" và "mềm" là CD bán ngoài các cửa hàng băng đĩa và bản online trên mạng Internet. Ngày 17/12 tới, album "Giáng sinh an lành" sẽ có tại TP HCM và Hà Nội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)