Sao Việt 2009-03-19 10:51:00

Quỳnh Anh sau "scandal Thanh Thảo"


Trương Quỳnh Anh - cô gái vừa tròn 20 tuổi nhưng đã sở hữu khá nhiều vai diễn được khán giả yêu thích.
Thông tin về diễn viên Trương Quỳnh Anh:
- Tên thật: Đặng Trương Quỳnh Anh
- Sinh nhật: 12/1/1989
- Một số phim đã tham gia: Chuyện tình yêu, Sóng gió cuộc đời, KTX, Tình án, Một ngày không có em, Đồng hồ cát, Truy tìm dấu vết, Cuộc chiến hoa hồng, Cầu vồng đơn sắc…
- Một số ca khúc được yêu thích: Họa tâm (ca khúc trong phim Họa bì),Hoàng hôn ấm áp (với Vân Quang Long), Tiếng chuông gió, Cổ tích đời thường, Đơn côi…

- Sau scandal với ca sĩ Thanh Thảo, hiện giờ tâm trạng của chị ra sao?

- Đến bây giờ mọi việc đã qua rồi nên tôi cũng không muốn nhắc đến và nghĩ đến nó nữa. Tôi đang dồn hết sức mình vào công việc và chỉ biết có công việc mà thôi!


Ca sĩ trẻ Trương Quỳnh Anh.
- Thời gian gần đây hình ảnh của chị xuất hiện dày đặc trên truyền hình, chị không sợ khán giả sẽ nhàm chán sao?

- Hiện nay tôi có mặt trong hai bộ phim chiếu trên HTV là Tình án và Cuộc chiến hoa hồng. Mỗi bộ phim có một nội dung và tính cách nhân vật khác với những vai mà tôi từng thể hiện nên tôi cũng không lo ngại lắm việc khán giả sẽ nhàm chán mình. Khi phim công chiếu, tôi cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi của người xem, trong đó có rất nhiều lời khen ngợi. Đó là một niềm vui lớn đối với tôi và cũng là động lực để tôi cố gắng hơn nữa cho những vai diễn sau.

- Cho đến nay, sau hai năm đến với điện ảnh “gia tài” của chị đã được bao nhiêu bộ phim?

- Từ cuối năm 2006 đến nay tôi đã tham gia được 11 phim, hình như cũng hơi nhiều nhỉ. Thật sự để lựa chọn trong số những vai tôi đã đóng thì cũng hơi khó, nhưng có thể nói vai mà tôi ấn tượng nhất là vai Bảng trong phim Tình án của đạo diễn Võ Việt Hùng. Đây là một vai có nhiều đất diễn và tính cách nhân vật khá phức tạp, đòi hỏi người diễn viên phải thể hiện được nhiều trạng thái khác nhau. Với tôi, đó là một thử thách khá thú vị!

- Tuy đã đóng khá nhiều phim, nhưng có không ít ý kiến cho rằng chị diễn xuất còn khá 'non'. Chị nghĩ sao?

- Cho đến bây giờ thì khi đứng trước ống kính tôi không còn cảm thấy “run” như trước nữa, nhưng đúng là về khả năng diễn xuất thì tôi còn phải học hỏi thêm rất nhiều. Nếu có một ai đó chê tôi diễn chưa tốt thì đó cũng là điều đáng để tôi phải lưu tâm đến. Con đường đi còn khá dài và tôi nghĩ là không chỉ bây giờ mà đến tận sau này tôi vẫn luôn cần phải trau dồi để hoàn thiện mình hơn nữa.


Cô ca sĩ này có khúc mắc với công ty Music Box của Thanh Thảo.
Tuy nhiên đến thời điểm này mọi việc đã lắng dần.
- Người ta cho rằng giới trẻ bây giờ trở thành diễn viên rất dễ dàng, bởi chỉ cần ngoại hình xinh xắn là có thể đi đóng phim. Chị có ý kiến như thế nào về vấn đề này?

- Tôi nghĩ ngoại hình là một yếu tố rất quan trọng để trở thành diễn viên, nhưng đó không phải là tất cả. Làm bất cứ công việc gì mà thiếu nền tảng kiến thức và niềm đam mê thì khó mà đạt được thành công. Tôi đánh giá cao và khâm phục những diễn viên luôn biết cách sáng tạo và làm mới mình. Riêng tôi, tôi không ngại vào một vai có ngoại hình xấu xí, chỉ cần nhân vật đó có tính cách và để lại ấn tượng cho khán giả sau khi họ xem phim. Tôi rất sợ đóng những vai xinh đẹp nhưng lại nhạt nhòa trên màn ảnh.

-Mới 20 tuổi nhưng chị đã phải đóng những cảnh mùi mẫn với khá nhiều nam diễn viên, chị cảm thấy như thế nào?

- Những lúc phải thể hiện cảnh mùi mẫn trong phim, thường thì các đạo diễn cũng dùng đến kỹ thuật để làm giảm bớt “nhiệt” so với thực tế. Tôi không cảm thấy quá khó khăn khi diễn những cảnh như vậy, bởi đó chỉ là “đóng phim” thôi. Tôi chỉ biết cố gắng diễn sao cho tròn vai thôi chứ thực ra ở ngoài đời tôi cũng chưa được trải nghiệm nên cũng không biết như thế nào! (cười)

- Lúc nào cũng thấy chị tất bật với công việc. Có khi nào chị muốn buông xuôi mọi thứ do quá mệt mỏi?

- Đóng phim cũng như ca hát đã trở thành niềm đam mê lớn đối với tôi. Ngày nào mà không được diễn, không được hát chắc là tôi buồn lắm. Đôi khi công việc quá tải cũng khiến tôi bị stress, những lúc như vậy tôi chỉ ước ao được nghỉ xả hơi vài ngày rồi lại quay trở về với công việc. Được sống với niềm đam mê của mình là hạnh phúc đối với tôi, cho nên tôi không bao giờ có ý nghĩ buông xuôi mọi thứ.

- Chị đang có kế hoạch trở thành ca sĩ sau khi có một vài ca khúc khá “hot” trên mạng?

- Được trở thành ca sĩ là ước mơ của tôi từ khi còn là thành viên của đội ca múa nhà văn hóa thiếu nhi. Bây giờ tôi đang trên con đường thực hiện ước mơ đó, cho nên phần lớn thời gian rảnh đều được tôi dành cho việc chuẩn bị album đầu tay.

- Chị nghĩ sao trước dư luận cho rằng chị đến với điện ảnh chỉ như một “bước đệm” để chuẩn bị cho sự nghiệp ca hát?

- Đã là dư luận thì mỗi người đều có quyền đưa ra ý kiến và góc nhìn riêng cho mỗi sự việc. Như tôi đã nói, âm nhạc là ước mơ từ thuở nhỏ của tôi cho nên khi có điều kiện để theo đuổi nó thì tôi thực hiện. Có nhiều người nói tôi đang chạy theo trào lưu diễn viên làm ca sĩ, nhưng tôi nghĩ rằng trong cuộc sống đôi khi mình bị cuốn theo nhiều thứ, trong đó có trào lưu và chắc chắn là không phải trào lưu nào cũng xấu.


Cô không ngại diễn những cảnh mùi mẫn.
- Trở thành người của công chúng khi còn khá trẻ, chị có áp lực gì?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ mình đóng từng đó phim thì đã thành công, đã là người nổi tiếng. Để có được chút thành quả như ngày hôm nay, bản thân tôi phải luôn biết nuôi dưỡng ước mơ và nỗ lực học hỏi để ước mơ đó trở thành sự thực. Hơn nữa, tôi may mắn nhận được sự chỉ bảo tận tình của các cô chú, anh chị trong nghề và sự yêu mến của khán giả. Bên cạnh đó tôi còn có gia đình và những người bạn luôn luôn ủng hộ và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có và sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ sự tin yêu của mọi người. Áp lực thì ai cũng có, nhưng điều quan trọng là phải biết vượt qua nó một cách nhẹ nhàng nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)