Sức khoẻ 2011-03-08 02:21:53

Quý ông coi chừng hỏng “súng” vì xem “phim người lớn”


[size=3]Em thường xem phim 3X, đến nay em phát hiện ra là: cứ mỗi lần bị kích thích như xem cảnh nóng là "cậu bé" của em cương cứng và rỉ ra dịch nhờn như bị di tinh.

[/size][size=3]Em năm nay 25 tuổi, hiện chưa lấy vợ và cũng chưa từng quan hệ tình dục. Tuy nhiên em thường xem phim 3X và thi thoảng có thủ dâm. Sau 1 thời gian dài như vậy nay em phát hiện hiện tượng lạ là: cứ mỗi lần bị kích thích như xem cảnh nóng trong phim, ảnh khiêu gợi là "cậu bé" của em cương cứng bị rỉ ra chất dịch nhờn (theo như em tìm hiểu trên mạng và so sánh thì có lẽ em bị "di tinh"). Đồng thời em luôn trong tình trạng mệt mỏi.

Em xin chuyên mục giải đáp giúp em xem em đang mắc chứng bệnh gì? Nếu có thì cách chữa trị thế nào ạ ? Em xin cám ơn! (dn@…)


[/size]


[size=3][/size]

[size=3]Trả lời:
[/size][size=3]
Em thân mến!
[/size][size=3]
Di tinh là hiện tượng tinh dịch xuất tự nhiên, không có khoái cảm mà chỉ thấy tinh dịch chảy ra ướt quần, nếu hiện tượng này xảy ra ít chỉ vài ba lần trong tháng mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe chung thì có thể chấp nhận được. Nhưng cũng có thể nặng, ngày nào cũng thấy tinh dịch chảy ra tự nhiên, tình trạng này ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý bệnh nhân thì đây cũng là một dạng bệnh lý cần được điều trị.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến di tinh, như do ban ngày xem quá nhiều những tranh ảnh, phim gây kích thích giới tính; ngoài ra chăn mền, áo quần dầy quá, chặt quá, vệ sinh vùng cơ quan sinh dục không sạch sẽ gây bẩn ngứa cũng có thể gây ra hiện tượng di tinh; cũng có những trường hợp do tâm lý căng thẳng như thi cử, thi đấu… mà xảy ra di tinh.

[/size]


[size=3][/size]

[size=3]Thông thường với những lần di tinh ít, thỉnh thoảng mới xảy ra thì cần khắc phục những yếu tố trên. Và sau khi có gia đình các hoạt động tình dục được quân bình thì hiện tượng di tinh tự nhiên cũng biến mất. Trong trường hợp di tinh quá nhiều lần trong tuần, trong ngày hay sau khi kết hôn mà vẫn còn hiện tượng di tinh với tần suất nhiều lần thì đó là một phản ứng của bệnh tật.

[/size]


[size=3]
[/size]

[size=3]
[/size][size=3]Em hãy dừng hẳn việc xem phim, có chế độ ăn uống, dinh dưỡng và thể dục thể thao hợp lý, có lối sống lành mạnh, tránh căng thẳng tâm lý quá, nếu một thời gian mà hiện tượng này tự hết thì em không cần điều trị. Nếu trong trường hợp em dừng xem phim hoặc không có những kích thích tình dục mà vẫn thấy hiện tượng tinh dịch rò rỉ thì em cần đến khoa nam học để được kiểm tra và tư vấn từ các bác sỹ chuyên khoa nhé.

[/size][size=3]Chúc em vui vẻ.

Thân ái!
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)