Ảnh - truyện vui 2011-06-21 03:59:11

Quỷ đỏ cũng phải MÙ


Nghe tin Park Ji Sung và những người bạn vừa ghé thăm Việt Nam du đấu, Bo Da liền gọi điện hỏi thăm xem tình hình “Sung” đá đấm thế nào với đại diện V-League…
Thế mà chưa kịp giãi bày tâm sự, “Sung” đã bảo:

- Quái, hình như ban tổ chức giới thiệu nhầm tên tớ.

Chẳng hiểu đầu cua tai nheo gì cả, tôi phải bảo “Sung” kể từ từ.

- Khán giả thì hô rõ “Park Ji Sung, Park Ji Sung”, vậy mà mấy đồng nghiệp Việt Nam lại nhìn mình gọi kiểu như “Chem Sung Di”. Mình chả hiểu gì cả?

Nghe ra mới ngã ngửa, hóa ra đâu phải cầu thủ nhà mình không biết cậu bạn nổi tiếng người Hàn Quốc, mà đấy chỉ là phong cách “Việt hóa” kiểu dặn đồng đội kèm chặt như “chém Sung đi”. Chưa kịp hỏi “Sung” họ chém gió hay chém thật thì chàng đã la oai oái.

- Hic, mình sinh ra ở Hàn giỏi taekwondo như vậy nhưng sang Việt Nam mới biết các bạn tài như thế nào, còn kết hợp cả đá bóng với tung cước như con nhà võ nữa. May mà mình tránh kịp vài phát, không có khi chẳng toàn thây mà về nhà. Anh bạn tớ còn bị một cú va rách cả mắt, phải nói dân V-League nhà cậu kinh khủng thiệt.
Giờ thì toát mồ hôi thật. Vẫn biết V-League nhà mình vòng nào mà chả có chuyện vừa đá bóng vừa “đá” chân, đến nỗi sau này lại sinh ra cái bệnh nằm vạ câu thẻ, câu giờ. Nhưng làm sao mà một trận đấu với những ngôi sao đến đá giao hữu mà lại nặng nề thế nhỉ?

Hóa ra đi tìm hiểu mới biết, ông bầu của đội đại diện V-League, nghe nói là sếp của ngân hàng cỡ bự gì đó, lúc hứng chí bảo “phóng” ngân sách nửa tỷ tặng cầu thủ nếu mà thắng. Có tiền mua tiên cũng được, thế thử hỏi anh nào chả sướng, đá hăng thế là phải. Chỉ tội mấy anh cầu thủ đến từ nền bóng đá tiên tiến, chưa biết ở đây “phép vua còn thua lệ làng”, huống chi là trận bóng đá giao hữu.

Chỉ có điều, chả biết sau cái chương trình “Giấc mơ châu Á” của Park Ji Sung và những người bạn có đi đến đâu. Nghe nói Sir Alex Ferguson cũng đã gọi điện chúc mừng chuyến công du “tốt đẹp” trở về của Park. Vị cha già còn hỏi cậu “con” xem có khi “lần sau đưa cả đội MU sang Việt Nam du đấu cho biết đây biết đó.

- Dù gì họ cũng mời chúng ta năm lần bảy lượt rồi, MU qua Thái, Sing suốt mà chẳng lẽ lại không ghé Việt Nam một lần.

Nào ngờ Park Ji Sung giãy nảy trên điện thoại:

- Thôi con xin HLV, ở đây họ hay cò kè bớt một thêm hai phí vào sân lắm ạ, con bảo ra sân miễn phí mới thuận buồm xuôi gió đó. Mà ở đây đá bóng dữ dằn lắm, khác hẳn ở chỗ mình. Cả đội sang đây, có khi từ Quỷ đỏ MU lại thành MÙ cả lũ như anh bạn con thì chắc bố đuổi con ra khỏi đội vì tội môi giới láo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)