Tình yêu - giới tính 2011-06-29 12:31:14

Quý bà với những màn thủ dâm kinh dị =))=))=))


[indent]Không chỉ có nam giới có nhu cầu mạnh về chuyện thủ dâm, ngay cả các quý bà, quý cô cũng có những ham muốn mạnh về chuyện đó.
Thiếu nữ thủ dâm bằng vòi nước?

Nguyễn Thị L. (18 tuổi, Hà Nội) bị viêm nhiễm vùng kín. L. cho biết vùng kín của gần đầy bị ngứa và có mùi khó chịu. Trước đó, vài lần L. cũng bị ngứa, đi tiểu cảm thấy đau và xót.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ tra hỏi L. chuyện cô có quan hệ tình dục không? L. thành thật chưa bao giờ làm chuyện người lớn. Bác sĩ đã phải xét nghiệm nước tiểu, khí hư của L. để xem tình trạng viêm nhiễm và kiểm tra nấm vùng kín. Kết quả, L. vừa bị nấm, vừa bị viêm mãn tính.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, phòng khám sản khoa, Trung tâm Y tế lao động Thái Hà người trực tiếp khám cho L. khẳng định cô bị viêm nhiễm có thể do thủ dâm.

Gặng hỏi nhiều, L. thú thực mỗi khi tắm cô thường ở trong nhà tắm rất lâu. L. có cách thủ dâm giống nhiều “teen” nữ khác là dùng vói nước xịt trong toilet để tự sướng. Bác sĩ Dung cho biết, khi cô gái chưa quan hệ tình dục, bà chỉ cần nhìn vào màu sắc “cô bé” có thể biết người nào hay thủ dâm, người nào không.






Quý bà còn thủ dâm kinh dị hơn quý ông. (Ảnh minh hoạ)


Việc thủ dâm bằng vòi nước giống như L. rất nguy hiểm, nước mang nhiều vi khuẩn. Khi “tắm” nước kiểu đó, vi khuẩn có thể ngược lên tử cung gây viêm nhiễm, nấm. Nếu thủ dâm lâu dài có thể dẫn đến viêm nhiễm mãn tính. Khi bị viêm, đã số những bệnh nhân đều rất ngại đến phòng khám, mà để tự khỏi.

Bác sĩ Dung nhớ nhiều bệnh nhân là thiếu nữ ở tuổi mới lớn muốn tìm cảm giác mạnh nên tự mình giúp mình. Điều bác sĩ nhớ nhất là một bệnh nhân 16 tuổi, cô bé thích ngồi lên lan can cầu thang để trượt xuống. Sau nhiều lần làm "chuyện đó", phần âm vật của cô bé bị chai sần, thâm đen.

Có chồng vẫn muốn tự sướng một mình



(Ảnh minh hoạ)


Nhiều quý bà có chồng nhưng vẫn muốn giấu chồng để làm chuyện ấy một mình. Trường hợp của bà Bùi Thu L. (45 tuổi, Đông Các, Đống Đa, Hà Nội) mặc dù chồng bà không vắng nhà nhưng bà vẫn thường xuyên sử dụng đến dụng cụ sextoy để làm chuyện ấy.

Một lần bà mạnh dạn thủ dâm bằng chiếc bóng đèn ngủ, khi đang ở lúc cao trào, bóng đèn đã bị vỡ khiến bà L. phải nhập viện để gặp các dị vật ra khỏi vùng kín. Trong lúc đó, các mảnh thủy tinh của bóng điện đã găm vào thành tử cung khiến nhiều chỗ bị chảy máu.

Theo PGS, TS Vương Tiến Hòa (Bệnh viện Phụ sản Trung ương) ông gặp khá nhiều ca quý bà cấp cứu vì “tự xử” một mình. Ông nhớ có những phụ nữ thường xuyên thích lên đỉnh cùng với quả dưa chuột, chai lọ, đồ chơi sextoy. Đa số những dụng cụ đó đều không hợp vệ sinh nên nhiều người bị viêm nhiễm. Tỷ lên thủ dâm ở nữ không cao như nam nhưng các nguy cơ của việc thủ dâm cũng rất lớn.

Ông Hòa cho biết, có những bệnh nhân chai sần bộ phận sinh dục vì thủ dâm. Ông gặp một quý bà tuổi ngoài tứ tuần. Vì không có chồng nên bà thường xuyên tự mình giải tỏa sinh lý. Có lúc bà dùng sản phẩm sextoy, có lúc bà dùng trực tiếp “cây nhà lá vườn”. Một lần bà tự giải toả bằng quả trứng. Lúc không kiềm chế được bà đã mạnh tay bóp nát quả trứng. Trứng chảy ngược dòng vào thành tử cung khiến bốc mùi và viêm nhiễm nặng. Sau một tuần tự điều trị không hết bà mới chạy đến cầu cứu bác sĩ chữa giúp.

Bà Dung cho biết thêm , nhiều lần bà đi trò chuyện với công nhân ở các khu công nghiệp. Bà thấy thương họ vì thiếu đàn ông. Có những nơi hàng vài nghìn công nhân nữ nhưng không có công nhân nam. Khi không giải quyết được sinh lý họ đành tự dùng những dụng cụ để thủ dâm. Khác với nam giới, thủ dâm không cần nhiều dụng cụ hỗ trợ, nhưng nữ giới họ cần có thêm dụng cụ.

Bà Dung cho biết, nguy cơ đáng buồn nhất là họ rất dễ gần với quan hệ đồng giới vì họ chỉ cần giúp nhau đạt khoái cảm là đủ. Hệ lụy của nó thì chưa ai nghĩ tới.[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)