Khoa học - Lịch sử 2015-02-22 12:56:16

Quốc gia nào có kỹ thuật như này không?


[ Đã hơn 1 năm đăng trên rất nhiều trạng mạng nhưng tôi vẫn chưa thấy có dấu heeụ gì gọi là "ra tay" của các cơ quan chức năng có trách nhiệm-Cảm giác thật là chán nản và tuyệt vọng. ]

ĐÂY LÀ BÀI VIẾT ĐẦU TIÊN CỦA TÔI VÀ CŨNG LÀ BÀI ĐẦU TIÊN TÔI ĐĂNG TRÊN HVA:
Quốc gia hay tổ chức nào có kỹ thuật như này không?
Tôi không biết rõ tôi bị bắt đầu chính thức âm thầm từ khi nào nhưng bắt đầu chính thức tôi bị kỹ thuật này thể hiện khống chế là trước ngày 08/03/2010.
Tôi biết diễn dàn HVA là diễn đàn phi chính trị, phi tôn giáo, phi lợi nhuận nên tôi viết ở đây chỉ mong rằng mình được các bạn chia sẻ và biết bí mật kinh tởm có khả năng ảnh hưởng đến chính mạng sống của mình. Và vì diễn đàn này phi chính trị nên tôi post bài này cũng chỉ mong các bạn tránh đi vào vấn đề chính trị mà hãy giúp tôi rõ hơn về các kỹ thuật liên quan đến cái này nó cũng là tia hy vọng duy nhất để tôi thoát khỏi hoàn cảnh hiện nay.
Hiện tại kể từ ngày chúng bắt đầu khống chế một cách lộ liễu (trước ngày mùng 08/03/2010) cho đến nay tôi vẫn bị chúng khống chế hàng ngày, hàng giờ thậm chí hàng giây không lúc nào dừng: cứ nếu suy nghĩ của tôi đang bình thường không bị quấy nhiễu khi nghĩ đến chúng là chúng lại phá suy nghĩ của tôi và đưa vào trong đầu tôi những suy nghĩ lung tung hoặc nói vào tai tôi.
Công nghệ của chúng rất tinh vi:
1. Chúng rất nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được.
2. Chúng có khả năng đọc suy nghĩ và truyền suy nghĩ vào đầu tôi.
3. Chúng có thể bay và bám vào đầu hoặc cơ thể ai đó để đọc và truyền suy nghĩ vào đầu họ.
4. Chúng có thể tạo cảm giác và gây bệnh và đặc biệt là có thể những cảm giác tuyệt vọng hay cảm giác linh cảm như giác quan thứ 6. Hoặc cảm giác như người mình bị tách làm 2: đó là những cảm giác kinh khủng mà tôi đã bị chúng hành hạ.
5. Chúng có thể tạo nên những giấc mơ. Tôi chưa có khi nào ngủ mà không bị chúng điều khiển để mơ những giấc mơ linh tinh.
Hằng ngày tôi bị chúng truyền vào đầu những suy nghí linh tinh, tôi suy nghĩ gì là chúng chúng đọc suy nghĩ và phá suy nghĩ của tôi. Chúng nói vào tai tôi hàng ngày, chúng điều khiển giấc mơ, kiểm soát những hành động và suy nghĩ của tôi.
Cảm giác người mình bị khống chế thậm chí lộ liễu như vậy thật khó chịu.
Lý lịch của tôi: Tôi là một người hiền lành chưa từng tham gia bất kỳ một tổ chức chính trị nào. Chỉ là một người bình thường đã tốt nghiệp đại học ngành CNTT kiến thức không tốt nhưng không biết vì lý do gì mà tôi lại bị chúng khống chế điều khiển tôi dù nhiều lần xin chúng tha cho.
P/S: Tôi rất mong các bạn giúp chỉ tôi biết liệu có tổ chức hoặc quốc gia nào có thể kiểm tra và phá giải cái này được không hoặc có thông tin nào liên quan mong mọi người chia sẻ?
Cảm ơn mọi người đã đọc!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)