Tin tức - pháp luật 2017-10-13 09:53:38

Quen nhau qua Tinder, cô gái bị người tình lừa mang thai rồi bỏ trốn


Cách đây không lâu, vì tò mò với ứng dụng hẹn hò trên mạng có tên "Tinder", cô gái trẻ Malaysia đã tải về và cài đặt trên điện thoại. Thông qua ứng dụng, cô quen biết với một người đàn ông trung niên.

Nói chuyện hợp ý, cô gái và người đàn ông quyết định hẹn hò để gặp mặt trực tiếp. Chẳng ngờ, ngay trong lần hẹn hò đầu tiên, lấy lý do rằng quá lâu đã không được thân mật với nữ giới, người đàn ông gạ gẫm cô gái trẻ đi khách sạn.

Hoảng sợ, cô gái từ chối và nhanh chóng kiếm cớ kết thúc cuộc hẹn rồi ra về. Những tưởng chuyện hẹn hò qua mạng sẽ kết thúc bình yên ở đó thế nhưng không ngờ, cô gái nhẹ dạ cả tin vẫn vướng phải lưới tình của gã đàn ông trung niên háo sắc kia.



Sau khi biết tin bạn gái mang thai, gã đàn ông đểu giả biến mất.

Sau khi hai người chia tay, người đàn ông vẫn không từ bỏ ý định, vẫn nhắn tin đều đều. Đúng theo phương châm "đẹp trai không bằng chai mặt", mặc cho cô gái không để ý, không quan tâm, người đàn ông vẫn nhắn tin nói lời yêu thương, nhớ nhung cô gái. Không hiểu dỗ ngon dỗ ngọt ra sao, cô gái từ ghét cay ghét đắng chậm rãi chuyển sang thông cảm, đồng tình, cuối cùng là nảy sinh tình cảm yêu đương với người đàn ông này.

Hai người lại tiếp tục hẹn gặp mặt ngoài đời và lần này thì tình cảm đã tiến triển hơn, cuối cùng cô gái cũng chấp nhận người đàn ông trung niên là bạn trai của mình. Quấn quýt được một khoảng thời gian, cả hai phát sinh quan hệ, dẫn đến việc cô gái mang thai.

Sau khi mang thai, cô gái vô cùng hạnh phúc, chia sẻ thông tin với bạn trai mình, tưởng rằng cuối cùng hai người cũng sẽ có một mái ấm, danh chính ngôn thuận thuộc về nhau. Đáng tiếc, đời không như mơ, ngay sau khi biết tin cô gái trẻ mang thai, người đàn ông lạnh lùng bỏ lại một câu "Nuôi không nổi!" rồi biến mất.

Kể từ đó, cô gái trẻ không làm sao có thể liên lạc được với bạn trai lớn tuổi của mình, tất cả mọi liên lạc đều bị cắt đứt, giống như người đàn ông đó đã bốc hơi. Đến lúc này, cô gái mới nhìn rõ bộ mặt thật của gã bạn trai đểu cáng và điên cuồng tìm hiểu thông tin về người đàn ông này.

Đau đớn hơn, những thông tin mà cô tìm thấy thực sự chẳng mấy tốt đẹp. Hóa ra, bạn trai lớn tuổi của cô đã từng thiếu vợ trước của hắn rất nhiều tiền, hơn nữa khả năng lớn nhất của hắn chính là "chém gió", nói dối thành thần.

Sau khi câu chuyện của cô được chia sẻ, rất nhiều người đã động viên cô nàng. Họ mong rằng cô sẽ suy nghĩ thoáng hơn, vì đứa trẻ mà kiên cường, nghị lực bước tiếp. Không nên vì một người đàn ông chẳng ra gì mà làm hại bản thân, làm hại con mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)