Bóng đá 2012-07-25 10:44:43

Quên Lucas, M.U nhắm đến Cirigliano của River Plate


(BongDa168.com) - Kế hoạch săn Lucas Moura của Sao Paolo đứng trên bờ đổ vỡ, Sir Alex lập tức chuyển hướng ngắm tới "món hàng" rẻ và chất lượng không kém, tiền vệ Ezequiel Cirigliano của River Plate.



M.U thực sự quan tâm tới Ezequiel Cirigliano?


Vụ chuyển nhượng Lucas Moura sang Man United có vẻ như đã đi tới hồi kết khi ngày hôm qua, người đại diện Wagner Ribeiro của anh lên tiếng khẳng định thân chủ ông sẽ tiếp tục gắn bó với Sao Paolo và mức phí 26 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra trước đó đừng hòng có được sự phục vụ của thân chủ ông. Cùng với đó, việc mua Robin van Persie cũng không có tiến triển do phía Arsenal không chấp nhận cái giá 16,5 triệu bảng mà M.U đưa ra.

Xem ra Sir Alex khó lòng có được thêm 1 hoặc 2 ngôi sao chất lượng như đã hứa sau khi có được bộ đôi tân binh Nick Powell và Shinji Kagawa. Nhưng hóa ra không phải vậy. Ngoài việc đàm phán để mua Lucas Moura, những cộng sự thân tín của Sir Alex còn có mặt ở Argentina để theo dõi phong độ và đánh giá tài năng của tiền vệ trẻ Ezequiel Cirigliano.


Ezequiel Cirigliano (trái) đang lọt vào tầm ngắm của M.U


Thông tin từ Old Trafford cho hay, Sir Alex rất hài lòng với những gì được nghe báo cáo và thậm chí ông còn vui hơn với thực tế là nếu thật sự nghiêm túc trong vụ này, Man United sẽ chỉ mất khoảng 3 triệu bảng.

Ezequiel Cirigliano, cao 1m72, là mẫu cầu thủ có lối chơi rất khôn ngoan. Nhưng không chỉ biết chơi sáng tạo và gây đột biến, khi cần Cirigliano còn có thể chơi rất rắn. Trong bối cảnh hàng tiền vệ Man United đang cần sức bật mới khi Carrick, Anderson từ lâu không còn là chính mình, lão tướng Scholes cao tuổi và tân binh Kagawa chưa biết sẽ thể hiện ra sao, sự có mặt của Cirigliano là hết sức cần thiết.

Dù còn trẻ nhưng Cirgiliano không hề thiếu kinh nghiệm khi là thành viên của các đội trẻ Argentina, từ U17 đến U20, và đã chơi 32 trận trong màu áo River Plate từ năm 2010 tới nay.

Tất nhiên Man United cần nhanh tay quyết đoán bởi Man City và PSG cũng đang rất quan tâm tới Cirigliano. Sẽ có nhiều Manucians nghi ngờ về khả năng và sự hòa nhập của Cirigliano nhưng sau khi xem những thước phim ghi lại tài năng của cầu thủ mới 20 tuổi này, có lẽ họ sẽ nghĩ khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)