Sao Việt 2021-09-04 08:45:10

Quế Vân khoe ngực đầy


'Gái ba con' Quế Vân tích cực khoe ngực đầy, vóc dáng cân đối sau gần hai tháng sinh bé Wú và làm mẹ đơn thân.



Sau gần hai tháng sinh con thứ ba, Quế Vân vui mừng thông báo cô đã quay trở về số cân nặng cũ trước khi mang thai. "Bà mẹ ba con" tự tin khoe vòng một đầy đặn và vòng hai thon gọn với crop-top xẻ ngực kết hợp trang phục jeans cùng chất liệu cá tính.





Cơ địa ít sữa nên Quế Vân cho con bú hoàn toàn bằng sữa ngoài. Bản thân duy trì chế độ ăn uống khoa học và tẩm bổ thêm một số món nhiều dinh dưỡng để nhanh hồi phục sức khoẻ.





Trong lúc bé Wú ngủ, Quế Vân nhờ bà vú trông con giúp để tranh thủ lên đồ và chụp hình street style trên con phố gần nhà. Mẹ con cựu người mẫu hiện thuê nhà ở một khu căn hộ cao cấp tại Hải Phòng.





Lần thứ ba sinh nở, Quế Vân chịu nhiều tổn thương tinh thần khi bạn trai không nhận con nhưng vẫn cố gắng gạt mọi suy nghĩ tiêu cực, tránh bị trầm cảm sau sinh để ảnh hưởng đến con.





Quế Vân từng giấu kín mâu thuẫn với bạn trai, luôn tỏ ra mạnh mẽ khi vượt cạn và ở cữ một mình. Đến khi anh tuyên bố không nhận con, cô mới tung hê mọi chuyện. Gần đây, Quế Vân liên tục đăng đàn, tố người cũ "bất nhân bất nghĩa" vì ruồng rẫy, đánh đập cô lúc mang thai và không chịu nhận con. Từ khi bé chào đời, bạn trai chưa bao giờ liên hệ với Quế Vân để gặp mặt con.





Khi con được tròn 2 tháng tuổi, Quế Vân bắt đầu tập thể dục nhẹ để cơ thể săn chắc hơn.





Với Quế Vân, con trai là động lực lớn nhất để cô mạnh mẽ vượt qua các biến cố. Nhiều đêm cứ nhìn con là chảy nước mắt, cô lại tự nhủ phải mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho con, nuôi nấng bé lên người. Cô từng hy vọng bạn trai sẽ hối cải nhưng sau tuyên bố cạn tình của anh, cô quyết định không cho tình cũ nhận con và cũng sẽ không cần thử ADN cho bé.





Trước đó, khi con trai tròn một tháng tuổi, Quế Vân cũng lên đồ sexy và ra phố chụp ảnh kỷ niệm cùng con trai.





Cựu người mẫu sinh con trai thứ ba hôm 10/7 tại một Bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Em bé được đặt tên ở nhà là Wú. Một ngày sau khi sinh, cô được người nhà đón và đưa thẳng về Hải Phòng để ở cữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)