Chuyện lạ 2013-10-29 06:39:54

Que thử tinh trùng dành cho các zai đây>>>>>>>>


Đây là một sản phẩm giúp đàn ông kiểm tra khả năng sinh sản của chính mình.
Sản phẩm kiểm tra chất lượng tinh trùng SpermCheck ra đời nhằm giúp kiểm tra khả năng sinh sản của nam giới. Nó được thiết kế giống như que thử thai của phụ nữ và sẽ cho biết lượng tinh trùng của một người đàn ông là cao hay thấp.
Sản phẩm SpermCheck
SpermCheck hoạt động dựa trên việc tìm kiếm loại protein SP-10 chỉ xuất hiện ở đầu tinh trùng. Việc kiểm tra vẫn chính xác trong 3 giờ kể từ lúc nhận tinh dịch. Độ chính xác của SpermCheck lên đến 98%.
Theo chỉ số của Tổ chức Y tế Thế giới thì nếu một người đàn ông có số tinh trùng ít hơn 20 triệu tinh trùng/ml tinh dịch thì khả năng có con rất thấp. Để đọc kết quả trên SpermCheck thì sẽ có kết quả dương tính và âm tính. Dương tính là khi lượng tinh trùng đạt trên 20 triệu tinh trùng/ml tinh dịch và âm tính là khi lượng tinh trùng ít hơn 20 triệu tinh trùng/ml tinh dịch. Tuy nhiên, công ty sản xuất SpermCheck cho biết, sau khi kiểm tra bằng sản phẩm, người dùng vẫn nên đến gặp bác sĩ để có kết quả rõ ràng hơn.
Que thử sẽ cho kết quả dương tính và âm tính
40 - 60 % nguyên nhân vô sinh xuất phát từ đàn ông vì thế SpermCheck là một sản phẩm rất cần thiết cho các vợ chồng kiểm tra trước khi sinh con. Số lượng tinh trùng là một trong những nguyên nhân gây ra các vấn đề về sinh sản. Nếu lượng tinh trùng của người đàn ông tiết ra ít thì khả năng tinh trùng gặp trứng để thụ thai càng thấp.
Giá cho một sản phẩm SpermCheck là 40 USD và nó đang thu được lợi nhuận rất lớn tại thị trường Mỹ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)