Games 2013-01-18 13:55:53

quảng cáo , maple4v


 

[size=6]Maple4v - MapleStory ver1.16 của Việt Nam[/size]
MapleStory là một trong những game MMORPG ăn khách nhất trên thế giới bởi đồ họa và âm thanh cực đỉnh. Sở hữu giao diện 2D dễ thương, Maplestory phần nào gợi nhớ cho chúng ta về một thời Super Mario đình đám. Người chơi MapleStory tương tác với nhân vật của mình qua bàn phím, các phím điều khiển được tùy biến theo ý thích của người chơi, điều này mang lại sự dễ dàng và thân thiên với gamers ở mọi lứa tuổi.

Hiện nay với sự xuất hiện tràn lan của các Maple lậu, những người yêu thích Maple đang lẫn lộn với vòng tuần hoàn không biết nên chọn server nào để làm nơi định cư. Nhưng những server lậu hiện tại này đang bắt người chơi phải hứng chịu những lỗi không thể chấp nhận được như Lag, Lỗi game, Đang chơi bị disconnect rồi bị roll-back, Hệ thống Party Quest không ổn định, đặc biệt là Hệ Thống Boss không mang tính thử thách người chơi. Tuy có khá nhiều người chơi chán nản với việc đó nhưng việc chưa có 1 server ưng ý xuất hiện đang khiến họ phải "bắt buộc" ở lại với những server lậu trên vì niềm yêu thích Maple

Nhưng nay, chắc chắn mọi người chơi sẽ không còn gặp phải những tình huống khó khăn hay "không thể đỡ được" như vậy với sự xuất hiện của 

[size=6]Maple4v[/size]


Trang chủhttp://www.maple4v.com/
Diễn đànhttp://diendan.maple4v.com/





[size=4]Download Version 1.16 

Download Patch Maple4v[/size]



Thông tin về Server:



Rate: 1x EXP / 1x Meso / 1x Item drop rate.
Version: 1.16 (đã có Phantom, Thief Revamp, Pirate Revamp)
Máy chủ: 16 GB Ram, hỗ trợ tối đa 1000 người chơi đăng nhập cùng lúc, máy chủ đặt tại HN, đường truyền / băng thông ổn định, không lag.
Nexon Cash: Với tính năng mới, khác hẳn với các Maple khác (kể cả Global MapleStory), thông qua việc làm PQ trong game người chơi sẽ được tặng thưởng NX, lượng NX kiếm được sẽ dao động tùy vào độ khó của từng loại PQ. Ngoài ra lượng NX thông qua nạp thẻ sẽ chỉ được tính với tỉ số là 2:1 (thẻ 100k được 50k NX) áp dụng cho mọi loại thẻ điện thoại.
Độ khó: AI và delay cast skill của quái vật đã được điều chỉnh lại (đặc biệt là bosses). Giờ đây quái vật trong Maple4v sẽ sử dụng skill nhiều hơn, debuff người chơi nhiều hơn qua đó đẩy độ khó của game lên cao hơn, đòi hỏi sự nỗ lực của mọi người không chỉ trong việc kill boss mà còn trong khi train nữa.
Ngôn ngữ game: Tiếng Anh
Đội ngũ điều hành: Thân thiện, hòa đồng, có kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn cách chơi cho tất cả mọi người.


Hiện tại, Server đã có Boss Zakum và Boss Scarlion, Targa giúp tăng tính thử thách cho người chơi. Đồng thời sẽ ra nhiều chức năng mới vô cùng đặc biệt cho mọi người nhân dịp Tết âm lịch cổ truyền của Việt Nam, rất hấp dẫn tăng tính thu hút cho mọi người.

Tất nhiên, tuy còn nhiều thiếu sót, chưa đáp ứng được nhu cầu của người chơi, nhưng với sự giúp đỡ của những người yêu Maple nói riêng và những người muốn tìm tòi, khám phá về Maple nói chung, hy vọng cộng đồng Maple4v của chúng ta sẽ lớn mạnh để đáp ứng đc nhu cầu của người chơi cũng như tạo ra môi trường chơi hòa đồng, thân thiện cho mọi người.

Mọi thông tin, đóng góp các bạn vui lòng thông qua trang chủ và diễn đàn. Cám ơn các bạn đã tham gia và đóng góp cho server



HAPPY MAPLING!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)