Tin tức - pháp luật 2013-12-24 00:32:19

quản tượng bị voi.....quật chết.


 
Thường ngày voi rất hiền, không hiểu sao hôm nay nó lại tỏ ra hoảng sợ khi thấy anh Tài và xông đến tấn công', giám đốc vườn thú Đại Nam nói.
 
 

 
 
15h15 ngày 23/12, anh Đoàn Hữu Tài (28 tuổi), nhân viên vườn thú thuộc Khu du lịch Đại Nam, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, lách người qua những thanh chắn chuồng voi để sơn lại hàng rào khu vực khách tham quan nhằm đón năm mới. Bất ngờ, con voi đực nặng 2 tấn xông đến, dùng vòi quấn lấy nạn nhân rồi quật vào hồ chứa nước.
 
 
 

 
 
Chứng kiến sự việc, ông Phạm Văn Ven (47 tuổi), một nhân viên khác của vườn thú, chạy đến xua đuổi voi và kéo anh Tài ra ngoài đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng nạn nhân đã chết.
 
 
 

 
 
Giám đốc vườn thú Đại Nam Dương Thành Phi cho biết, voi đực vừa quật chết nạn nhân là giống Châu Á được tỉnh Đăk Lăk tặng vào năm 2008 khi mới 2 tuổi và được đặt tên là Ka. Theo ông Phi, anh Tài là một trong những quản tượng chăm sóc Ka từ khi nhập về Đại Nam cho đến nay.
 
 
 

 
 
“Ngày thường voi rất hiền và nghe lời. Anh Tài và các huấn luyện viên thường tập luyện với Ka để biểu diễn cho du khách tham quan. Chúng tôi không hiểu vì sao hôm nay nó lại tỏ ra hoảng sợ khi thấy anh Tài xách thùng sơn đi ngang chuồng và xông đến tấn công”, giám đốc vườn thú Đại Nam nói. Tối cùng ngày, Công an TP Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường, làm việc với Ban Giám đốc vườn thú và các nhân chứng để điều tra, làm rõ nguyên nhân.
 
 
 

 
 
Sau khi vụ việc xảy ra, Ka bị cách ly. Khu du lịch Đại Nam đã cử người xuống Vĩnh Long để đưa người thân của nạn nhân lên làm các thủ tục nhận thi thể anh Tài đưa về quê an táng. Bước đầu khu du lịch hỗ trợ toàn bộ chi phí mai táng, sau đó sẽ tính toán hỗ trợ tiếp cho gia đình anh Tài.
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)