Chuyện lạ 2011-01-24 12:42:11

Quan tài của những người mê xe hơi


Anh Danny Mendez, người Anh, đã thiết kế những chiếc loại quan tài có hình dáng và kích thước giống hệt chiếc ôtô thể thao.




Anh Danny bên chiếc quan tài hình ôtô. Ảnh: Oddity. Theo Oddity, anh Danny nghĩ ra ý tưởng về chiếc quan tài hình ôtô khi nhìn thấy chiếc xe hỏng của mình. Chiếc xe đó đã gắn bó với anh trong nhiều năm tháng và anh không muốn bỏ nó đi dù nó không sử dụng được nữa. Anh biến nó thành quan tài bằng cách giữ nguyên phần khung xe và thay toàn bộ nội thất bằng lớp vải dày.



Danny nằm thử vào một trong những chiếc quan tài. Ảnh: Oddity. Sau đó, một vài người bạn nhìn thấy chiếc quan tài độc đáo của anh và cho rằng ý tưởng đó rất thú vị. Từ đó, anh bắt đầu nhận đơn đặt hàng của mọi người. Ngoài những mẫu thiết kế sẵn, Danny cũng nhận làm sản phẩm bằng ôtô cũ mà nhiều người đưa đến. Danny lập một công ty nhỏ và trở nên nổi tiếng không chỉ ở thành phố Winchester, nơi anh sống, mà anh còn được biết đến trên khắp nước Anh.
Mỗi chiếc quan tài có giá từ vài trăm tới vài nghìn USD tùy theo độ tinh xảo. Các sản phẩm của anh được rao bán rộng rãi trên mạng và đặc biệt được những người đam mê xe hơi ưa chuộng.



Nhìn từ bên ngoài, quan tài không khác nhiều so với một chiếc ôtô bình thường. Ảnh: Oddity.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)