Truyện tranh 2009-03-17 00:21:00

Quản lý của Jang Je Yeon liên quan đến hàng loạt vụ tự tử?


[Kênh14] - Cái chết do tự tử của nhiều nữ diễn viên Hàn Quốc có liên quan đến ông Kim - giám đốc công ty quản lý Jang Je Yeon.
Sau khi bản di thư của Jang Je Yeon xuất hiện đã phơi bày những bí mật đen tối phía sau ngành công nghiệp giải trí mà cô và nhiều nữ diễn viên khác đã bị lạm dụng, họ bị bạo hành và buộc phải quan hệ với những người có thế lực trong làng giải trí.


Cái chết của Jang Je Yeon và nhiều diễn viên khác có liên quan đến Kim

Hôm qua ngày 16/3 cảnh sát Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc họp báo để thông báo tiến trình điều tra. Trong đó một sự thật gây sốc đã được tiết lộ rằng các nữ diễn viên đã qua đời vì tự tử như Jung Da Bin và Choi Jin Sil cũng đã từng một lần hợp tác với Kim, người này cũng là giám đốc công ty quản lý của Jang Je Yeon.


Kim Nam Joo


Go So Young

Theo báo cáo từ người phát ngôn của sở cảnh sát, cảnh sát đã gởi một lá đơn yêu cầu đến tòa án tối cao để xin lệnh tìm kiếm các bản ghi điện thoại, email của nữ diễn viên bạc mệnh Jang Je Yeon. Các tài liệu liên quan đến vụ tự tử mà cảnh sát đã nhận cũng sẽ được gởi đến toà án để xác minh.


Jung Da Bin


Choi Jin Sil
Trong số 10 cái tên nổi bật trong bản di thư của Jang Je Yeon, theo người phát ngôn của sở cảnh sát cho biết họ cần phải xác minh các chi tiết cụ thể trong tài liệu trước khi tiến hành điều tra. Tuy nhiên, việc điều tra đối với giám đốc công ty quản lý Jang Je Yeon là Kim Sung Hoon chưa thể tiến hành, vì hiện nay ông Kim không có ở Hàn Quốc. Cảnh sát cho biết ông Kim đang đi công tác tại Nhật Bản và điện thoại di động của ông luôn trong chế độ tắt máy.

Ngoài ra, theo điều tra của cảnh sát cũng cho thấy cái chết của Choi Jin Sil và Jung Da Bin đã từng hợp tác với Kim cũng là do tự tử và nguyên nhân được xác định là trầm cảm (giống với kết quả về cái chết của Jang Je Yeon trước khi bức di thư được tiết lộ). Hơn nữa, những nữ diễn viên như Kim Nam Joo, Go So Young từng liên quan tới scandal sex trước đây cũng từng cộng tác với Kim. Vì vậy, mọi người cho rằng Kim chính là thủ phạm đứng đằng sau điều khiển tất cả. Việc cảnh sát điều tra sâu vào ngóc ngách của làng giải trí lần này khiến dân chúng rất quan tâm, họ mong rằng sau khi sự việc được phơi bày, làng giải trí sẽ trong sạch hơn.

Hiện nay, cảnh sát đã bắt đầu khám xét công ty quản lý của Jang Je Yeon, không bao lâu nữa sự thật sẽ được làm sáng tỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)