Nghệ thuật sống 2011-04-13 08:26:20

Quản lý chồng con toòng tieng


Tối qua có đi chém gió với mấy bà chị ở cơ quan, toàn các bà lấy chồng sớm, mình thì mới lấy được vài tháng, nhưng công nhận, những gì người đi trước chỉ bảo cho cũng đúng và chính xác. Trước đây, chồng mình thuộc diện "ngoan", nhưng chẳng hiểu sao từ khi lấy vợ là rất có tính khen con gái, rồi còn gọi điện cho một ai đó, cười đùa rất mãn nguyện, vợ thì ngồi ngay cạnh mà cứ anh anh em em như thật ý.
Đến khi gặp các bà chị ở cty thì các chị mách cho một cách là quản lý chồng qua điện thoại, cái này hay nè. Các chị ý nhắn lun giúp mình, zoàii bảo " đọc số chồng cô cho tôi, tôi cho đứt luôn". Thế là cứ ập ừ về nhà thử xem sao. Cả tuần chưa thấy gì đặc biệt cả, nhưng đến cuối tuần thì chập tối chồng gọi : Em à ! tối nay anh phải ở lại Cty để sửa một số giấy tờ, chắc không về được, có khi phải ngủ qua đêm. Nghe đến đây thì tạm tin chồng một chút síu. Ôi thôi, tin xong thì tí thì bị chồng lừa. THì mình nhận được thông báo từ điện thoại là : Số thuê bao trên đang ở khu vực ngõ 3 gần đường Triều Khúc - Thank Xuân. Mà Cty ông ý tận Nguyễn Phong Sắc. Thế có lộn ruột không chứ, đi chơi rượu trè bia bọt lại còn nói dối vợ nữa. 3burning3 Chồng với chẳng con.
Nhưng em cũng rất lành, em đến tận nơi luôn, gọi điện, bảo chồng là : Anh ra cổng Cty đi, em có điều bất ngờ tặng anh nè. Roài ông ý nháo nhào nghĩ kế để nói dối em, tức mình em quát " Ông uống rượu ở Triều Khúc mà dám nói dối tôi là ở Cty hả" Thế là sợ qua chạy ra ngõ đón em lun.
Từ lần bắt quả tang như thế, ngoan hẳn.
Em cũng không biết dịch vụ điện thoại đấy là gì, vì cái này các bà chỉ em, có ai biết thì share cho các chị biết, để quản lý chồng, không thể để các ông ý lộng hành thế được. Thân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)