Thời trang - làm đẹp 2013-06-17 09:48:45

quần lót và tính cách.


Chọn một chiếc underwear đúng cách, đúng kiểu là vô cùng quan trọng, bởi trong nhiều hoàn cảnh, underwear phản ánh cá tính và con người của chủ nhân.
Underwear "lộ" nhiều hơn vào thời nay
 
Khác với thời xưa, đàn ông thời nay thường chọn những chiếc quần cạp trễ, vừa tạo sự thoải mái, vừa có tính thời trang. Chính vì thế, chiếc underwear của bạn sẽ không còn trong tình trạng "lẩn trốn" 100% như với kiểu quần cạp cao tới rốn. Đây cũng là lý do để bạn chọn cho mình những kiểu underwear có cạp quần tinh tế, thời trang hơn.

Nên nhớ là đừng bao giờ có những hành động khoe underwear quá lộ liễu, hãy để hoạt động của mình diễn ra thật tự nhiên, khi đó, chiếc cạp quần sẽ lộ ra một cách gợi cảm và bạn sẽ được đánh giá là có gu thẩm mỹ cũng như là một người đàn ông tinh tế.
Tạo ấn tượng với underwear
Đối với quý ông sành điệu, đầu tư và chăm chút đáng kể vào quần áo thì underwear cũng phải được tính khi bạn muốn mình trông thật "mượt mà" từ đầu tới chân. Tất, underwear và thắt lưng đều là những phụ kiện ảnh hưởng tới phong cách tổng thể của bạn. Có rất nhiều đàn ông đổ một đống tiền vào áo quần thời thượng, đắt tiền nhưng lại đi mua những đôi tất, underwear rẻ tiền nhất, vì nghĩ rằng đã là phụ kiện thì có thể xuề xòa thôi cũng được. Đó là một quan niệm rất sai lầm và nó thể hiện sự cẩu thả, chi tiêu thiếu thông minh.

Một chiếc underwear tốt, thiết kế đẹp không cần quá đắt tiền nhưng cũng đủ để nàng trầm trồ bởi sự tinh tế, cẩn thận của bạn trong mọi chi tiết dù là nhỏ nhất.
Underwear vừa vặn có chất lượng tốt tạo sự thoải mái
Chọn màu sắc hợp lý, trang nhã cũng là một sự đầu tư thông minh, nhưng bạn cần nhớ đến sự vừa vặn và cả chất liệu. Hãy nắm rõ số đo cơ thể và chọn cho mình chiếc underwear đúng size và có kiểu dáng phù hợp nhất (boxer, brief, hay boxer-brief). Một chiếc underwear quá chật sẽ tạo cảm giác khó chịu, nghiêm trọng hơn là có thể làm tắc nghẽn lưu thông máu, ảnh hưởng tới sức khỏe. Còn underwear quá rộng lại mang tới cảm giác "lùng bùng" như… mang tã và tệ hơn cả, nó có thể ảnh hưởng tới vẻ ngoài của bạn khi tác động lên chiếc quần bạn mặc ở ngoài.

Hãy chọn những kiểu underwear có ít nhất khoảng 5% chất liệu co giãn và tránh xa chất liệu nylon và các loại sợi nhân tạo khác. Chất liệu cotton có một chút co giãn luôn thấm hút mồ hôi hoàn hảo và tạo sự thoải mái tối đa cho cơ thể.
Underwear tạo sự tự tin

 
Mặc một chiếc underwear "xịn" và vừa vặn sẽ khiến bạn trở nên phấn chấn, tự tin hơn khi bước ra đường. Có thể bạn phải mặc đồng phục nơi công sở nhưng vẫn có thể thể hiện bản thân một cách "thầm lặng" với chiếc underwear yêu thích của mình. Hơn thế nữa, một chiếc underwear tinh tế sẽ mách bảo phụ nữ rằng bạn là một người không ngại thể hiện.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)