Chuyện shock 2012-10-03 02:11:56

Quán bar 'tự sướng' dành cho phụ nữ


[size=1][size=6]Quán bar 'tự sướng' dành cho phụ nữ[/size][/size]


[size=2]Love Joule là quán bar đầu tiên ở Nhật Bản mà những phụ nữ tới đây có thể tự do tán gẫu về tình yêu và tình dục.[/size]




Những sản phẩm đồ chơi tình dục và máy rung dành cho các khách hàng thủ dâm tại quán bar Love Joule. Ảnh: Digital Jounal
Bước vào Love Joule, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy tại những quán bar thông thường, phía sau quầy bar sẽ là kệ trưng bày các loại rượu ngoại đẹp mắt, tuy nhiên ở Love Joule, những chai rượu được thay thế bằng rất nhiều máy rung và đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ với đủ màu sắc, chủng loại và họ có thể tự tin sử dụng nếu muốn.

Megumi Nagakawa, chủ của Love Joule, cho biết: "Khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu vì họ được thoải mái nói chuyện về việc thủ dâm ngay từ khi họ bắt đầu ngồi xuống. Nhiều người xem việc thủ dâm của nữ giới là điều khó nói hoặc cấm kỵ, vì vậy đây không phải là chủ đề thường được nói đến ở những quán bar bình thường".

Quán bar đặc biệt này hiện đã trở thành một địa điểm quen thuộc đối với nhiều phụ nữ, đặc biệt là các diễn viên nữ, làm việc trong ngành công nghiệp tình dục và phim người lớn Nhật Bản. Trên Facebook của quán từng cho biết cựu diễn viên phim sex Nayuka Mine và người mẫu thời trang Sayo Hayakawa đã ghé thăm quán trong thời gian gần đây.

Để bảo vệ quyền cá nhân của những phụ nữ đến đây, Love Joule quy định chỉ những người đàn ông đi theo hộ tống họ mới được phép vào.

Sayama, một khách hàng hiện làm y tá, cho biết: "Tôi đến quán vì đây là nơi an toàn và không phải bận tâm đến những người đàn ông ngồi xung quanh. Đây cũng là nơi rất lý tưởng cho việc vừa nhâm nhi vừa tán gẫu về những đề tài mà phụ nữ quan tâm, về tình dục và đàn ông".

Rocket News dẫn lời bác sĩ Ikuko Ikeshita ở phòng khám phụ nữ Ikeshita, cho biết trong vài năm qua xuất hiện phong trào gạt bỏ quan niệm cổ hủ về thủ dâm ở nữ giới Nhật Bản. Ông Ikeshita chỉ ra rằng ngày càng có nhiều trang web bàn chuyện tình dục phụ nữ và bán các mặt hàng tình dục cho phái đẹp.

Hướng Dương


(Sưu tầm)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)