Chuyện shock 2010-09-16 10:00:50

Quần áo bằng chất liệu mới


Tiến sĩ sĩ Manel Torres, cùng với một cộng sự là Giáo sư Paul Luckham, phòng Công nghệ tại trường Cao Đẳng Imperial London đã phát minh ra một loại sơn, có thể biến thành quần áo sau khi được phun lên người và để khô.

Hỗn hợp chất này được gọi là Fabrican, bao gồm các sợi bông, polyme để tạo liên kết và dung môi để giữ cho hỗn hợp này ở dạng lỏng. Được phun như một loại sơn lên người theo hình dạng quần áo mà bạn muốn, có thể là áo thun ngắn tay, dài tay, quần bơi, nón…Sau đó chờ 15 phút cho sơn khô và bạn sẽ có thứ mà bạn muốn.

Chỉ cần chọn màu và sơn lên người.

Vì ở dạng lỏng nên hỗn hợp này có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác như bọc đồ đạc, trang trí, bảo vệ… Những chiếc áo “thần kỳ” này cũng rất tiện lợi trong việc giặt ủi.

Tiến sĩ Torres hy vọng rằng phát minh của mình có thể giúp cho việc may mặc đơn giản hơn. “Tôi muốn tạo ra một loại quần áo tiện lợi, không phải qua nhiều khâu dệt, nhuộm hay may đo”, Tiến sĩ cho biết.

Chờ khoảng 15 phút cho khô.

Bạn đã có một chiếc áo "thời trang".

Hiện, ông Torres vẫn tiếp tục nghiên cứu để phát triển hỗn hợp chất lỏng này để có thể tạo ra nhiều kểu dáng quần áo khác, thay vì chỉ bám theo hình dạng cơ thể như hiện nay. Ông cũng đang cố gắng tìm cách khắc phục mùi rượu từ những bộ trang phục độc đáo này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)