Sao thế giới 2012-03-07 01:02:40

Quả bom sex' gốc Việt nhập viện cấp cứu


[size=2]Ngôi sao nóng bỏng của Mỹ, Tila Tequila (Tila Nguyễn) rơi vào tình trạng nguy kịch vì bị phình mạch não và dùng thuốc quá liều.[/size]



Tila Tequila suýt thiệt mạng vì uống thuốc quá liều.
Tila Tequila được đưa đi cấp cứu vào ngày 27/2. Người bạn của cô tiết lộ trên RadarOnline, Tila bị chứng phình mạch não lúc nửa đêm. Nữ diễn viên 30 tuổi không biết rõ căn bệnh của mình và vì quá đau, cô đã uống liền hai lọ thuốc.


Nguồn tin kể: "Tila lăn lộn trên giường sau khi uống thuốc quá liều và cảm thấy như sắp chết. Cô ấy la hét cầu cứu trong tuyệt vọng, đập vỡ cửa sổ phòng và suýt nhảy lầu. Cuối cùng một người bạn đến khi đọc được tin nhắn lạ từ Tila và thấy cô đang lồng lộn trên giường. Anh ấy gọi xe cứu thương và đưa Tila đến bệnh viện".

Tila đã ở bệnh viện điều trị suốt tuần qua nhưng sức khỏe vẫn chưa hồi phục. Nữ diễn viên giảm từ 45 kg xuống còn 35 kg. Cô vẫn phải nằm điều trị dưới sự theo dõi sát sao.



Tila là người mẫu sexy của Mỹ.
Tila Nguyễn sinh năm 1981 ở Singapore. Mẹ cô là người Việt lai Pháp trong khi bố cô là người gốc Việt Nam. Gia đình Tila chuyển tới Mỹ sống khi cô được 1 tuổi. Người đẹp có vòng một bốc lửa từng được mệnh danh là "quả bom sex". Cô là một người mẫu nóng bỏng cho một số tạp chí thời trang trên thế giới. Tila từng nằm trong danh sách 100 mỹ nhân hot nhất thế giới do tạp chí Maxim bình chọn năm 2006 và 2007. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn ca hát và tham gia các chương trình truyền hình thực tế của Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)