Sao thế giới 2012-05-28 01:52:06

Quả bom sex' gốc Việt lộ ảnh gầy giơ xương


[size=2]Tila Nguyễn, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ, mắc chứng biếng ăn khiến cô chỉ còn 34 kg vào đầu năm nay.[/size]




Tila Nguyễn (Tila Tequila) nổi tiếng với vòng một nóng bỏng.
Tila Tequila đã phải tới trung tâm Palms Partners ở Florida để điều trị chứng rối loạn ăn uống và nghiện rượu hồi tháng 3. Giờ đây khi đã trở về nhà khỏe mạnh, cô đào nóng bỏng mới dám tiết lộ hình ảnh gầy thảm hại của mình trước khi đi điều trị. Tila gây sốc với thân hình gầy tong teo, phơi hết xương sườn và xương hông. Cô chỉ nặng 34 kg với chiều cao 1m50.



Tila tiết lộ ảnh gầy giơ xương khi chỉ còn 34 kg.
Người bạn của Tila tiết lộ rằng, nữ diễn viên kiêm người mẫu đã bị sút hơn 10 kg chỉ trong vài tháng vì mắc chứng biếng ăn: "Tila vốn thấp người nên bình thường cô ấy nặng khoảng 45 kg. Nhưng sau thời gian bỏ bê ăn uống, cô ấy chỉ còn 34 kg. Tila bắt đầu nhận ra tình trạng nghiêm trọng khi cô nhìn thấy những chiếc xương như trồi ra khỏi cơ thể. Điều đó khiến cô khiếp sợ".

Tại trung tâm điều trị, Tila thú nhận với các bác sĩ rằng, chính việc biếng ăn và dùng thuốc vô tổ chức đã gây ra chứng phình máo não, khiến cô phải đi cấp cứu hồi tháng 3. Sau khi rời trung tâm, Tila đã tăng lên được 40 kg và trở về khỏe mạnh. Ngôi sao truyền hình thực tế muốn công bố những hình ảnh gày gò của mình để cảnh báo các cô gái khác. Người bạn chia sẻ: "Cô ấy hy vọng các cô gái trẻ sẽ quan tâm chăm sóc bản thân hơn. Tila đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và thay đổi rất nhiều từ khi rời trại. Cô ấy khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Chúng tôi rất tự hào về cô ấy".



Tila Nguyễn là diễn viên kiêm người mẫu và ca sĩ của Mỹ. Cô có bố là người Việt Nam, mẹ là người Việt lai Pháp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)