Chuyện lạ 2012-06-18 00:17:38

[Q7] Nhà vô địch ợ hơi lâu nhất hành tinh


Có thể bạn sẽ thấy rất ngượng ngùng nếu bỗng nhiên ợ hơi một cái thật to giữa nơi đông người. Nhưng đây lại là mục đích của cuộc thi kỳ quặc nhất hành tinh – Thi Ợ hơi Thế giới. Thậm chí, họ muốn tìm ra chủ nhân của chức vô địch, người có thể ợ hơi lâu nhất.



Anh Tim Janus đã giành chiến thắng trong cuộc thi Ợ hơi - cuộc thi kỳ lạ nhất hành tinh. Ảnh: OD.
Liên đoàn Ợ hơi thế giới, có trụ sở ở thành phố Geneva, Thụy Sỹ, vừa tổ chức cuộc thi Ợ hơi lần thứ nhất tại New York, Mỹ. Cuộc thi nhằm thay đổi cái nhìn không mấy thiện cảm của mọi người đối với hành động ợ hơi nơi công cộng.

Các thí sinh tham gia cuộc thi được cung cấp nước có ga miễn phí. Họ dùng kỹ thuật uống nào đó nhằm tạo ra tiếng ợ hơi kéo dài nhất có thể. Năm thí sinh xuất sắc nhất được liên đoàn cử đại diện thi cùng với đối thủ đăng kí tự do. Họ cho biết, qua quá trình dài luyện tập với nước có ga, họ có thể tạo ra tiếng ợ hơi dài nhất trong lịch sử và sớm ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness Thế giới.

Kỷ lục của cuộc thi năm nay là 18,1 giây do anh Tim Janus, 35 tuổi, xác lập sau khi anh uống 7,5 lít nước có ga.

“Tôi đã cố gắng dồn càng nhiều không khí vào dạ dày càng tốt và ợ hơi thật dài”, anh Janus chia sẻ. “Bạn cũng có thể làm điều đó một cách chủ động. Cảm giác rất tuyệt vời”.

Các thí sinh còn lại cũng nỗ lực uống nhiều nước có ga nhất có thể. Họ xóc chai nước để tạo nhiều bọt khí, do đó khi lượng lớn không khí theo xuống dạ dạy, họ dễ dàng tạo ra tiếng ợ hơi rất lớn. Tuy nhiên, không ai có thể đánh bại anh Janus.

[size=5]clip[/size] [size=4]: [/size]Cuộc thi ợ hơi lâu nhất hành tinh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)