Ôtô - xe máy 2012-06-22 12:10:24

[Q7] 'Hoa hậu' Porsche 911 được nâng cấp mạnh mẽ hơn


[size=2]Ngoài sức mạnh động cơ cải tiến, chiếc coupe thể thao Porsche 911 còn được trang bị một bộ kit mới chắc chắn hơn, ra mắt trong mùa thu năm nay.[/size]
Điểm nhấn của Porsche 91 Carrera S thế hệ mới là bộ bodykit hung hăn hơn và mang tính khí động học cao.
Chiếc Porche 911 thế hệ thứ 6 chính thức ra mắt hồi tháng 9/2011 tại triển lãm Frankfurt, nhận được những đánh giá rất cao từ phía các nhà chuyên môn trên toàn thế giới. Tiếp đà thành công đó, nhà sản xuất nước Đức vừa tiếp tục công bố gói nâng cấp dành cho dòng xe thể thao hạng sang, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Ngoài động cơ cải tiến cho hiệu suất mạnh mẽ hơn, cả 2 dòng Carrera S và Carrera S Cabriolet (mui trần) đều được trang bị một bộ body kit mới, trông nuột nà hơn và cải thiện đáng kể tính khí động học.

Phiên bản Carrera S được trang bị động cơ 6 xilanh 3.8 lít cho công suất 430 mã lực (nhiều hơn 30 mã lực so với phiên bản cũ). Kết hợp với hộp số ly hợp kép PDK, chiếc xe thể thao hạng sang của Porsche cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với người tiền nhiệm của nó. Tốc độ tối đa của xe cũng được nâng lên 307 km/h.

Để có được những thông số ấn tượng đó, Porche đã tính chỉnh ECU của động cơ, bổ xung thêm hệ thống nạp mới, ống xả thể thao và kết thúc bằng gói trang bị thể thao Sport Chrono mạnh mẽ.

Trong khi đó, bộ bodykit của xe sở hữu cản trước và cản sau mới cho cảm giác hung dữ hơn và cánh gió trước lướt hơn. Về phần cánh gió sau, khách hàng có quyền tùy chọn cánh gió cố định của phiên bản xe đua GT3 hoặc loại cánh tiên (Ducktail) quen thuộc.

Hiện giá bán của các model Porsche 911 mới chưa được công bố.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)