Ảnh - truyện vui 2012-06-20 04:23:41

[Q7] Gà mái tự chuyển giới thành gà trống =))


[size=2][size=3]Nhân viên trong một vườn thú ở thành phố Bombay, Ấn Độ đang hết sức bối rối sau khi một con gà lôi mái của họ biến thành gà trống.[/size][/size][justify]Bà Renu Singh, giám đốc vườn thú, nói với hãng thông tấn IANS kích thước cơ thể con vật tăng dần, còn bộ lông màu nâu của nó đổi màu.


Mới đây con gà lôi mái đã ngừng đẻ trứng và thường xuyên đánh nhau với một con gà trống cùng chuồng. Đối với loài gà lôi, 2 con trống không thể chung sống hòa thuận trong một đàn. Vì thế nhân viên vườn thú buộc phải thả thêm một con mái vào chuồng của con gà lôi chuyển giới.







Gà lôi trắng là một loài thuộc họ Công. Ảnh: AP


\"Nếu nhìn con gà từ xa chúng ta hầu như không nhận ra sự thay đổi của nó về mặt hình thái, song các đặc tính sinh dục của con gà đã thay đổi hoàn toàn\", bà Renu nói.


Ban quản lý vườn thú đang liên hệ với các chuyên gia để tìm hiểu xem buồng trứng của con gà còn hoạt động bình thường hay không. Nhiều quan chức đã tới vườn thú để xem con gà lôi và một số nhà khoa học sẽ nghiên cứu nó.


Gà lôi trắng thường sống trên các núi thuộc khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc. Con trống có màu lông đen và trắng, trong khi con mái sở hữu bộ lông màu nâu. Mặt và chân của gà lôi có màu đỏ.


Đây là lần đầu tiên hiện tượng gà lôi tự chuyển giới được ghi nhận trên thế giới.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)