Ăn chơi 2013-10-03 11:03:24

Q.TB - Quay về tuổi thơ với Kem Ký dĩa siêu rẻ khu Bàu


 Dạo này đi check quán nhiều quá nên hơi bị viêm màng túi nên cả đám kéo nhau "quay về tuổi thơ" bằng kem ký (túi tiền bạn thích điều này), vừa ngồi vừa chém gió nhớ về thuở xưa cũng vui lắm.

Gọi là Kem Ký nên tất nhiên không thể nào so sánh với các loại kem cao cấp có thương hiệu trên thị trường bây giờ được, nhưng xét về giá thì vô địch rẻ luôn , 1 đám ngồi ăn dĩa kem nửa ký thôi cũng đủ mệt vì no đó nha, mà tốn thì có mười mấy ngàn thôi.

Chỗ này nằm ở 1 con đường có tên hơi lạ, nhưng bạn nào ở khu Bàu Cát chắc là biết, đường hơi vắng nhưng quán thì khá đông và sáng sủa nên đừng lo nhé. Quán bán theo kiểu gia đình nên hơi ít nhân viên, ngồi ăn đâu để xe tại đó.



Khác với bên Hải Thượng Lãn Ông, bên đây cục kem được xắt nhỏ cho vừa ăn, dĩa nhỏ là 18k, dĩa lớn nửa ký 22k và có thêm nhiều dừa sợi bào, siro và đậu phộng bên trên.



1 dĩa có đủ mùi đủ màu, xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng . Nhưng mà ko có mùi chocolate bùn ghê!





Cắn 1 cục kem vô mát lạnh cả người!



Khoái ăn phần dừa bào sợi này



Hấp dẫn chưa





Bánh flan cũng rẻ (1 dĩa 10k/ 2 cái), bánh mềm mịn nhưng phần nước thì cũng bình thường.



Đối diện có xe bánh tráng trộn (10k) thấy cũng sạch sẽ. thế là fan cuồng bánh tráng như mình ko thể bỏ qua . Bánh tráng ở đây là loại để sẵn trong bịch nhỏ rồi lấy ra trộn vào, như mấy bà cô gánh gánh đó, chứ ko phải bánh tráng ký, nên ăn dai hơn và bản to hơn.



MENU:



Các món chiên thấy cũng rẻ ghê, có 5k/ 1 que à.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)