Môn khác - thể thao cười 2012-08-01 05:39:50

Puyol muốn treo giày ở Barca, nhưng không muốn làm gánh nặng


(BongDa168.com) - Đội trưởng Carles Puyol thừa nhận muốn ở lại Nou Camp đến khi giải nghệ và khẳng định sẽ ký hợp đồng mới với Barca trong thời gian tới.



Hợp đồng hiện tại của Puyol sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. Đội trưởng Barca đã bỏ lỡ VCK EURO 2012 vì chấn thương đầu gối nhưng hậu vệ 34 tuổi này tin rằng mình có thể trở lại đội hình chính trước khi mùa giải mới bắt đầu. Ngày hôm qua, bộ phận y tế đã đồng ý để Puyol tập luyện trở lại.

“Tôi luôn cảm thấy giá trị của CLB, những người hâm mộ, các đồng nghiệp và cả BLĐ. Tôi không có bất kỳ lời phàn nàn nào cả. Không có vấn đề gì và cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới đang đi đúng hướng”, Puyol cho biết.


Puyol muốn kết thúc sự nghiệp tại Nou Camp


“Tôi từng thay đổi ý định (ban đầu muốn ra đi) nhưng bây giờ tôi muốn được giải nghệ ở đây. Tôi sẽ cố gắng thực hiện điều đó. Tôi có ý chí và luôn mong muốn tiếp tục cống hiến nếu đội bóng cần. Tôi không muốn trở thành một gánh nặng của CLB và tôi rất hiểu về điều này”, đội trưởng Barca tiếp tục câu chuyện của mình.

“Tôi đã có một mùa Hè khó khăn, phải tập luyện rất nhiều và hiện tại tôi vui mừng khi đã trở lại. Tôi luôn cố gắng để chăm sóc bản thân càng nhiều càng tốt. Tôi sẽ cố gắng đóng góp tất cả mọi thứ cho đội bóng để cùng Barca giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)