Chuyện shock 2011-01-26 17:16:15

Post lại cho một tấm lòng biển cả (sr ai post trc)


[justify][justify]Một bà mẹ cao tuổi ở Ji’an, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc đã đi xin trên quãng đường dài 25.000 km trong những năm qua để kiếm tiền điều trị cho cô con gái bị suy thận.

Bà Fu Yuxian, 59 tuổi, buộc phải ra phố đi ăn xin vào năm 2006, sau khi cô con gái cả của bà là Ai Hongyan được chẩn đoán mắc bệnh suy thận và gia đình bà không thể trang trải chi phí y tế. Bà cùng con gái sống trong một căn phòng đi thuê gần bệnh viện ở Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, nơi con gái bà đang điều trị.
[/justify]
[/justify]




[justify]
Bà Fu khoe tờ giấy ghi lại số tiền mà bà đi ăn xin được trong 4 năm qua để chữa bệnh cho con gái.



[/justify]
[justify][justify]
Ai Hongyan hiện phải được lọc máu hai lần một tuần để duy trì sự sống, mà chi phí điều trị tốn kém hơn 60.000 nhân dân tệ (9.107 $) một năm.

Bằng cách đi ăn xin, bà Fu có thể phụ giúp chi trả hơn một nửa số tiền điều trị trên. Phần còn lại là nhờ tới sự trợ giúp của cơ quan y tế địa phương.

Bà thường rời khỏi nhà vào sáng sớm để đi xin trên khắp các con đường trong thành phố và chỉ trở về vào buổi tối, thường là vào lúc nửa đêm.

Tất cả số tiền kiếm được, bà đều để dành trang trải chi phí chữa bệnh cho con gái. Hiện sức khỏe của bà cũng đã bắt đầu giảm sút - kết quả của những tháng ngày bị căng thẳng thần kinh, những ngày mệt mỏi đi lại trên các con phố bất chấp thời tiết để cố giữ lấy mạng sống của cô con gái.
[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)