Ăn chơi 2012-04-26 09:07:44

- ♥ Plus+ Cafe – “Gió độc” giữa lòng Hà thành :x


Bạn đang “bù đầu” tìm một địa điểm thích hợp để giải nhiệt mùa hè cùng đám bạn? Plus+ Cafe chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua đấy!

[justify]Nổi bật trên phố Trần Nhân Tông, Plus+ Cafe tạo ấn tượng bởi sự trẻ trung, hiện đại được ẩn bên trong nét sang trọng, lịch sự đầy lôi cuốn.




Plus+ Cafe thu hút mọi ánh nhìn những du khách bộ hành, ghi điểm trong dòng người xô bồ bởi hơi hướng độc đáo với thiết kế và sự bài trí được đầu tư tỉ mi, chu đáo. Đầu tiên, đó chính là cái tên có “1-0-2” – Plus+, với mong muốn được phục vụ khách hàng hơn cả những gì bạn mong đợi. Chắc chắn đến Plus+ bạn chỉ chấm toàn điểm + và + mà thôi.













Nếu như ngay từ bên ngoài, bạn bị cuốn hút bởi những chậu hoa nhỏ xíu, xinh xinh được sắp xếp tinh tế ngay ngoài ban công ở tầng 2 và tầng 3, thì vào bên trong quán, những tiểu tiết tinh ý và sự kết hợp những đường nét kiến trúc mạnh mẽ, phá cách làm cho bạn bị chinh phục hoàn toàn.







Đặc biệt, như để phục vụ tốt nhất cho các bạn teen nhà ta, tại tầng 2 của quán có một khu ngồi bệt để các bạn có thể tụ tập bạn bè, hội nhóm sau những giờ học mệt mỏi, căng thẳng. Tới đây mà “bà tám”, “bà chín”, “chém gió”, “chém chuối” thì quá tuyệt các bạn nhỉ???







Không chỉ dừng lại ở đấy, thêm điểm + cho Plus+ Cafe chính là quán được trang bị truyền hình K+ nữa đấy các bạn. Đối với một số teengirl – teenboy mê bóng đá thì “tuyệt cú mèo” rồi nhỉ? Thưởng thức đồ uống ngon, giá cả phải chăng và được tận hưởng các trận cầu đỉnh cao của túc cầu giáo nữa.

Dành cho những đôi đang hò hẹn, hẹn hò… tại sao bạn không đưa cô bạn mới quen đến Plus+ Cafe để tận hưởng những ly cocktail đầy màu sắc hay những cốc sinh tố đặc biệt, với mùi hương đầy thu hút, đậm đà. Trò chuyện, trao nhau ánh mắt đắm đuối trong âm vang trầm bỗng của những bản nhạc du dương, chắc hẳn sẽ để lại ấn tượng không nhỏ đâu nhé!

Ngoài ra, quán còn cung cấp các món ăn nhanh hết sức hấp dẫn, được đảm bảo vệ sinh ở mức cao nhất. Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm đảm bảo mang đến hương vị thơm ngon, vừa miệng nhất khi các bạn ghé đến Plus+.










Bây giờ thì thế nào nhỉ? Các bạn còn chờ gì nữa, hãy tới Plus+ Cafe để thưởng thức và cảm nhận “gió độc” thôi nào!

Bật mí cho các bạn nè! Nhân dịp khai trương, quán giảm giá 30% cho tất cả đồ ăn và uống từ nay đến hết 30/04/2012 đấy!

Đừng quên note vào “bí kíp” ẩm thực của bạn: Plus+ Cafe

Địa chỉ: 14 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 3486 5586[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)