Sao teen 2012-07-29 13:20:25

Phương Trinh: 'Thà ế chồng chứ không đánh mất trinh tiết'


[size=2]"Bà mẹ nhí" ngay từ bé đã tự ý thức được giá trị của "cái ngàn vàng", vì vậy cô quyết định gìn giữ đến đêm tân hôn mới trao tất cả.[/size]>> Angela Phương Trinh quy y cửa Phật
>> Angela Phương Trinh mặc kín bưng vẫn gợi cảm
>> Angela Phương Trinh xinh tươi bên em gái
>> Angela Phương Trinh ngọt ngào bên chàng ca sĩ trẻ

- Là một thiếu nữ tuổi mới lớn trong làng giải trí, Angela từng khẳng định mình vẫn còn trinh trắng. Vậy Phương Trinh quan niệm về trinh tiết của người con gái như thế nào? Vì sao chị lại quyết gìn giữ nó?

- Tôi quan niệm mình còn trinh tiết có nghĩa là mình chưa từng đi quá giới hạn, chưa từng tiếp xúc với bất kể một người con trai hay một người đàn ông nào hết. Tiếp xúc nắm tay, nắm chân thì bình thường nhưng mà quan hệ giường chiếu thì chưa bao giờ.

Rất nhiều người thường nói thời buổi ngày nay, chuyện trinh tiết của con gái không còn quan trọng nữa, trong khi ngày xưa lại gọi nó là "cái nghìn vàng". Bản thân tôi lại nghĩ khác, trinh tiết vẫn là cái nghìn vàng đáng quý, vô cùng quan trọng, chỉ đến khi lấy chồng thì mọi người mới nhận ra. Nếu cô gái lấy chồng mà không còn trinh tiết chắc chắn cuộc sống sẽ có nhiều nỗi buồn vì đàn ông Việt vẫn luôn muốn lấy được vợ còn trong trắng. Điều này tôi đã được chứng kiến qua những người thân, một số anh chị em từng rơi vào tình trạng này.

- Phương Trinh từng có một cuộc tình với đại gia ngoài 40 tuổi - ở tuổi này, người đàn ông đã khá dạn dày và là những con cáo trong chuyện tình trường. Vậy tại sao Phương Trinh vẫn giữ được mình? Chị có bí quyết gì để bảo toàn trinh tiết?

- Thường thì mỗi khi đi chơi, tôi tránh đi chơi khuya và uống rượu nhiều. Đặc biệt, lần nào đi chơi tôi cũng có ba đi cùng. Có những lần người đó mời tôi qua nhà chơi nhưng tôi không qua nếu không có ba đi cùng. Với tôi, chỉ có cách từ chối khéo như vậy thì sẽ giữ được mình.

- Lẽ nào bạn trai cũ của chị không bao giờ đòi hỏi, bắt chị phải chiều theo ý của anh ta sao?

- Không chị ơi! Từ nhỏ, tôi đã biết chuyện gìn giữ bản thân nó quan trọng như thế nào rồi, cho nên chỉ đến khi cưới chồng, người đàn ông nào chính thức lấy tôi làm vợ, sau đám cưới tôi sẽ trao cái quý giá nhất của người con gái cho người đó. Còn bây giờ, tôi đã nói không là không bao giờ hết.

- Gần đây, giới trẻ cũng có một số người nhận thức được giá trị của trinh tiết nên họ tự đeo nhẫn có tên là "nhẫn trinh tiết" như một lời thề bản thân để quyết tâm gìn giữ nó. Nếu Angela cũng ý thức được vấn đề này sao không đeo nhẫn trinh tiết?

- Mấy ngày gần đây, đọc báo mạng tôi cũng thấy thú vị với câu chuyện thiếu nữ đeo nhẫn trinh tiết. Có lẽ tôi cũng sẽ tìm mua một chiếc để đeo (cười).

- Nếu đeo nhẫn trinh tiết thì chị định đeo trong khoảng thời gian bao lâu, đến thời điểm nào chị sẽ tự tin tháo nhẫn?

- Đến khi có chồng, trong ngày cưới tôi sẽ tháo nó ra.

- Có nghĩa là, khi nào có người cầu hôn thì chị mới tháo nhẫn trinh tiết để đeo nhẫn cưới?

- Đúng rồi.

- Chị nghiêm túc với bản thân mình như vậy nhưng các bạn bè cùng trang lứa, họ không quan trọng chuyện này, đã yêu là phải biết cho nhau tất cả? Lẽ nào họ là những người hư hỏng?

- Có thể họ suy nghĩ đơn giản, yêu là cho đi những gì có thể và họ không nghĩ xa xôi cho tương lai của họ. Khi có chồng, họ sẽ đối mặt với chồng ra sao, nó như một vết dơ của bản thân. Nhiều anh chị em, khi lấy chông còn trinh tiết, người chồng đối xử kỳ lắm, tôi rất sợ điều này.

Chính vì vậy, tôi luôn "phòng ngừa" để giữ gìn bản thân. Còn các bạn, có lẽ họ chưa nghĩ xa được như tôi, hoặc có những bạn nghĩ đến nhưng không kìm chế được bản thân vì quá yêu một người.

- Ông bà ta cũng dần chấp nhận lối sống mở của giới trẻ, đặc biệt nhiều người đề cao chuyện tình yêu, nếu yêu mà không đồng điệu về tâm hồn và thể xác thì cuộc tình sẽ khó bền. Chị gìn giữ một cách cứng nhắc như vậy sau này biết đâu không có sự đồng điệu sẽ làm tan vỡ hạnh phúc riêng?

- Nếu một người yêu mình thật lòng, thì họ không nhất thiết phải đòi hòi nhiều ở mình những chuyện quá giới hạn. Tôi sẵn sàng nói với bạn trai rằng: "Nếu yêu thương em thật lòng, anh cố gắng chờ em. Giờ em chưa muốn làm chuyện này. Em muốn gìn giữ cho anh đến ngày mình cưới nhau, như vậy sẽ tốt cho cả anh và em!".

Nếu người đàn ông đến với tôi và chấp nhận đề nghị này, người đó thương tôi thật lòng. Còn những điều tôi nói ra làm người đó giận dỗi, chứng tỏ họ chỉ muốn lợi dụng tôi để đòi làm "chuyện ấy".

- Nhưng trong tình yêu, 50% yếu tố quyết định là sex, đàn ông bây giờ nhiều ham muốn, chỉ những người quá tuyệt vời mới đợi được chị đến ngày cưới, mà những người này cũng hiếm? Nếu chị nhất quyết chỉ cưới xong mới cho, chị không sợ ế chồng sao?

- Tôi thà ế chồng như vậy còn hơn cho đi, mất đi tất cả rồi lỡ may tính cách không hợp nhau phải chia tay, sau này lấy chồng biết ăn nói ra sao.

- Angela Phương Trinh cũng có cô em gái xinh đẹp chẳng kém chị, hẳn sẽ được nhiều người đàn ông săn đón. Chị đã dạy em mình từ chối những lời đề nghị khiếm nhã để giữ thân như thế nào?

- Tất cả những tình huống mà tôi gặp khi ra ngoài hay nghe bạn bè tâm sự, tôi đều kể hết lại cho em gái nghe. Qua câu chuyện, tôi muốn em gái em nhận ra điều gì đúng, điều gì nên làm và điều gì cần phải tránh, phải đề phòng. Em gái tôi cũng đang ở lứa tuổi mới lớn, nếu như tôi không biết cách dạy dỗ khuyên răn, em gái sẽ không nghe lời. Vì vậy tôi chọn cách kể chuyện, kể những tình huống… để em gái biết suy nghĩ và biết cách giữ gìn giống như mình.

- Trong những lần tâm sự đấy, em gái Phương Trinh có khi nào phản đối cách hành xử của chị không?

- Em gái tôi không chống đối, nó thường đồng tình với chị và bảo tôi hành xử đúng.

- Ba mẹ chị có bao giờ đặt ra một nguyên tắc trong quan hệ bạn bè, yêu đương của hai chị em Phương Trinh hay không?

- Có chứ! Rất, rất kỹ lưỡng luôn. Chẳng hạn, khi tôi xin phép ba mẹ đi chơi, ba mẹ thường bảo đúng 12h về là phải về. Nếu tôi lỡ đi quá đến 12h10 là bị la rồi. Ba mẹ thấy khó chịu thì lần sau có thể không được đi chơi nữa. Nếu ba mẹ không đi cùng, ba mẹ em sẽ liên tục gọi điện hỏi thăm em và bạn đi cùng em đang ở đâu, làm gì…

- Trước đây, Phương Trinh có ba ruột làm quản lý, quãng thời gian đó, chị có bị bó hẹp các mối quan hệ cũng như các cơ hội tốt vì ông bố khó tính lúc nào cũng kè kè ở bên hay không?

- Hiện tại, ba bận rộn nên tôi tự lập, đi đâu tôi tự đi một mình, vì vậy, tôi cũng có nhiều mối quan hệ hơn. Tuy nhiên, tôi cũng tự biết, tự lựa chọn các mối quan hệ nên và không nên. Trước đây, tôi còn nhỏ, được ba ở bên cạnh chăm lo cho 24/24, có thể tôi sẽ ít mối quan hệ hơn giờ nhưng đó là cần thiết. Thời điểm đó, tôi không thể tự phân biệt được đúng - sai mà nguy hiểm thì luôn rình rập nên ba ở bên dạy dỗ cho tôi biết con gái cần phải làm gì.

- Phương Trinh có hay đi bar vui vẻ với bạn bè không?

- Lúc trước, còn quen bạn trai, thi thoảng tôi cũng có đi, tuần 1 đến 2 lần gì đó. Còn bây giờ tôi không có đi, cứ chúi đầu vào công việc nên làm biếng đi lắm. Có khi 2-3 tháng tôi mới đi một lần mà lần đi đó có khi là dịp sinh nhật bạn. Vào bar tôi cũng chẳng uống rượu hay nhảy nhót gì, tôi chỉ chúc mừng bạn rồi về.

- Chị có đồng tình với quan niệm, con gái vào bar là hư?

- Thường người lớn hay những người không thích ồn ào đa phần họ cho rằng con nít đi bar là hư, ăn chơi… Thực chất, những người đi bar là để xả stress và vui vè với bạn bè. Ai xấu thì đi đâu cũng xấu, còn người tốt đâu phải vào bar là xấu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)