Teen 24h 2017-06-12 09:37:16

Phượng "Thị Nở" gây sốc khi vô tình để lộ mặt mộc của mình


Vô tình đăng tải những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, Quách Phượng vẫn điềm đạm trả lời những bình luận chê bai.

Cái tên Quách Thị Phượng hoặc Phượng "Thị Nở" không còn quá xa lạ với nhiều người. Bởi, từ cô nàng xấu xí, bà mẹ đơn thân này đã quyết tâm chịu chi hơn 200 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ nhằm thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình.

Sau quá trình "đập đi xây lại" nhan sắc, Phượng "Thị Nở" nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh từ phía cộng đồng.



Ngắm nhan sắc trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Quách Phượng khiến nhiều người mừng thay cho cô.


Cũng sau công cuộc "lột xác" làm đẹp, bà mẹ đơn thân nhận được lời mời đi chụp ảnh cho một ảnh viện áo cưới. Thậm chí, có người còn động viên cô gái này nên tham gia showbiz Việt. Thế nhưng Phượng đã từ chối vì cho rằng mình chưa đủ khả năng.



Bức ảnh trong trang phục áo cưới của Phượng nhận được nhiều lời khen ngợi.


Mới đây, Quách Phượng đăng tải một bức ảnh trên trang facebook cá nhân của mình khiến dư luận "bàng hoàng" vì nhan sắc thật của cô nàng sau phẫu thuật thẩm mỹ.



Khuôn mặt mộc gây "sốc" cho nhiều người của Quách Phượng.


Ngắm hình ảnh này của Quách Phượng dễ thấy làn da của cô không được mịn màng, mũi và môi đều sưng tấy. Nhiều người nhận xét rằng hình ảnh Phượng mới chia sẻ đối lập với những gì mà cô thường xuyên khoe trên facebook cá nhân trước đó.

Trước những bình luận trái chiều hướng về mình, Phượng cũng từng thẳng thắn nêu quan điểm: "Như mình cũng đã chia sẻ, mình là gái quê nên thật lắm. Da mình vẫn đen và nhiều mụn chưa chữa trị gì, vậy mà các chị em vẫn nhắn tin hỏi da mình làm gì đẹp thế?

Mình cũng trả lời ngay là mình dùng camera 360. Mọi người yêu thương mình mình rất cảm ơn, còn ai ghét mình mời block và đừng vào bình luận con này con kia mà tạo khẩu nghiệp. Mình không nói mình đẹp xuất sắc hay xinh như hot girl, mà chỉ là hoàn thiện bản thân hơn mà thôi".



Cô gái trẻ vẫn điềm đạm trả lời những bình luận về nhan sắc của mình.


Có thể thấy, bà mẹ trẻ khá tự tin vào nhan sắc đã thay đổi của mình, tuy nhiên cô cũng cho rằng mình hoàn toàn chỉ muốn hoàn thiện bản thân chứ không hề có ý định trở thành hot girl hay người đẹp nào cả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)