Sao Việt 2009-03-14 07:43:27

Phương Linh - Viên pha lê không đổi màu!


(SVVN)Công chúa nhạc pop” của Sao Mai Điểm Hẹn 2006 đã chính thức có album cá nhân của cô - Album vol.1 mang tên Phương Linh - Pha lê.





Có bước đệm khá tốt từ Sao Mai Điểm Hẹn 2006 và thành công của album song ca Ngày hát đôi cùng Hà Anh Tuấn, sao Phương Linh không nhanh chóng nắm bắt cơ hội đó để khẳng định tên tuổi?

Sau thành công của Ngày hát đôi, Phương Linh cũng ấp ủ ý định phát hành album riêng ngay sau đó.Nhưng trong quá trình thực hiện, Linh nhận ra rằng mình cần phải đầu tư cho sản phẩm thật cẩn thận.

Hơn nữa, để làm một album riêng, Linh cần chuẩn bị ý tưởng về xây dựng hình ảnh, lựa chọn ca khúc sao cho phù hợp nhất. Những khán giả yêu mến Linh có thể đã nóng lòng chờ đợi, nên Linh mong muốn khi các bạn cầm album trên tay thì thật sự hài lòng về nó và về Linh.

Suy nghĩ đó cũng gây nhiều áp lực cho Linh trong quá trình làm album Pha lê này. Linh đã phải thay đổi ý tưởng, dời thời điểm phát hành.




Phương Linh nồng nàn, ngọt ngào trong từng bài hát, hình ảnh thì dịu dàng, nữ tính. Vậy sau hai năm, cái mới mà Phương Linh mang đến cho khán giả là gì?

Nét mới chính là sự trưởng thành của Linh trong từng chi tiết âm nhạc và hình ảnh sau một thời gian trải nghiệm sân khấu. Phương Linh thật sự cũng không muốn xây dựng một hình ảnh, một dòng nhạc mới hoàn toàn trong Pha lê bởi đây chỉ là album riêng đầu tay. Linh muốn khẳng định vững chắc hình ảnh khán giả từng yêu mến Linh: Nồng nàn, ngọt ngào.

Có lẽ, cho đến bây giờ, lời khen tặng mà Linh rất thích là giọng hát của Linh trong suốt như pha lê. Pha lê tinh khiết, không dễ đổi màu. Chính vì thế, Linh chọn Pha lê làm tên album đầu tay để chia sẻ cảm xúc thương mến cho những ai từng yêu mến Linh.



Không muốn xây dựng một hình ảnh, một dòng nhạc mới hoàn toàn trong Pha lê


Là ca sĩ phía Bắc, nhưng chọn êkip sản xuất ở TP.HCM trong album riêng đầu tay, phải chăng Linh đang muốn mở rộng tên tuổi của mình ở thị phần âm nhạc sôi động này?

Linh chỉ nghĩ, tất cả đều là khán giả của mình, tất cả đều muốn được thưởng thức thứ âm nhạc gần gũi và đúng nghĩa. Linh vẫn thường xuyên ra Bắc vào Nam biểu diễn và chắc chắn sau album này cũng thế. Âm nhạc của Linh rất dễ cảm chứ không kén khán giả nên Linh tin sẽ được khán giả trẻ khắp nơi đón nhận.

Êkip thực hiện album này của Linh là những cộng sự trẻ rất giỏi và nhiệt tâm. Họ là những người bạn thân đã chia sẻ, cộng hưởng và dốc sức cùng Linh thực hiện album này. Sau album, Linh sẽ đầu tư nhiều hơn nữa để có bước đi mới cho nghề ca hát của mình.



Âm nhạc của Linh rất dễ cảm chứ không kén khán giả


Cảm ơn Phương Linh. Chúc bạn thành công!


LÊ TRÚC
(Thực hiện)
Ảnh : Phan Trọng Đức




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)